สมุทรปราการ-รถบัสรับส่งคนงานซิ่งเหินสะพานเสียหลักตกคลอง ดับ 3 เจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ (3 ก.พ.67 ) ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม สารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งว่ามีรถบัสรับตกสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณสะพานข้ามคลองกาหลง ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองกาหลง ซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับปรุงสะพานใหม่ ไม่มีแสงสว่าง ภายในคลอง พบรถบัสรับส่งพนักงาน สีขาว ทะเบียน 41-3012 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับและจมโคลนส่วนหนึ่งจมน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงระดมรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางบ่อและโรงพยาบาลใกล้เคียงช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บกระจายนำส่ง โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ โรงพยาบาลบางบ่อ โรงพยาบาลปริ้น และใกล้เคียง รวมทั้งหมด 22 ราย และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง จำนวน 3 ราย แยกเป็นเสียชีวิตติดซากรถจำนวน 2 ราย และขณะนำส่งโรงพยาบาลจำนวน 1 ราย
จากการสอบสวนนายอรรถพล สายบุตร อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาจากฝั่งถนนบางนา- ตราด มุ่งหน้าเปร็งเมื่อมาถึงสะพานเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดได้เห็นรถบัสวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็วสูงขึ้นสะพานทำให้รถเหินชนกับ แบริเออร์ปูนที่กั้นข้างสะพาน ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลองทั้งคันและแท่งแบริเออร์ส่วนหนึ่งก็กระเด็นมาถูกรถของตัวเองก็กระเด็นมาโดนรถยนต์กระบะของตัวเอง ด้วยความตกใจตนเองจึงรีบลงรถมาดู พบว่าคนข้างในไม่มีใครตะเกียกตะกายออกมาคนงานก่อสร้างที่อยู่บริเวณนั้นจึงช่วยกันทุบกระจกรถและลำเลียงคนออกมา ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนไทยซึ่งคาดว่าเป็นพนักงานโรงงาน กระทั่งมีรถมูลนิธิและรถกู้ชีพมาลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

เบื้องต้นเจ้าหนี้ตำรวจ ได้ปิดกั้นการจราจรถนน 200 ปี เพื่อใช้รถเครนขนาดใหญ่ทำการยกรถบัสขึ้นมาเพื่อตรวจสอบว่ามีผู้เสียชีวิตหรือผู้บาดเจ็บหลงเหลืออยู่ภายในหรือไม่ ซึ่งไม่พบว่ามีใครติดอยู่ด้านในแล้วจึงได้ทำการรีบยกรถขึ้นมา ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจะได้ทำการสอบสวนคนขับและผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-เชิญเที่ยวงานตรุษจีนสุพรรณบุรีมหัศจรรย์16ปีมังกรสวรรค์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่ ลานข้างหอระฆังมหามงคล […]

You May Like

Subscribe US Now