อ่างทอง -ไฟไหม้บ้านหญิงวัย58 ปี วอด!! ขณะเกิดเหตุนอนอยู่ชั้นล่าง

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ (23 พ.ค. 66)  พ.ต.ท.ธนากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 64/38 หมู่ที่ 3 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลศาลาแดง เทศบาลเมืองอ่างทอง รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เฉลิม ยิ้มช้อย รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองอ่างทอง ร.ต.อ.ทรัพย์สิน จิตรจักร รอง สวป.สภ.เมืองอ่างทอง ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ด้านบนเป็นไม้ด้านล่างเป็นปูน พบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่บนชั้นสองของบ้าน จากการสอบถาม นาง บุญลือ ทองดี อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน 3 คน ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน และได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นชั้นบนก่อนมีไฟลุกลาม ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร หลานชายวัย 8 ขวบ ได้วิ่งหนีออกไปหลบอยู่ที่บ้านเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน

ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงนานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงทำการควบคุมเพลิงได้สำเร็จ หลังจากเพลิงสงบทำการตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และไม่ลุกลามไปบ้านเรือนข้างเคียง ทางเจ้าหน้าที่จะได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ที่แท้จริงต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มหาสารคาม-ตร.ตม.จ.มหาสารคาม รวบอินเดียแสบ หนีคดีลักทรัพย์-ทําร้ายร่างกาย และ อยู่เกินกำหนด หนีกบดาน กทม. นานกว่า 5 เดือน หวังหลบตา จนท. จนมุมที่ มหาสารคาม

เวลา 10.30 น. วันที่  (23 พ.ค.66) ที่สำนักงานตรวจค […]

You May Like

Subscribe US Now