อยุธยา-แฟนพันธุ์แท้อาหารเกาหลี พลาดไม่ได้ กับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 7-9 ก.พ.นี้ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา

วันที่ 7 กุมภาพันธ์  2566 นายอรุชา   บัญชรนันทชัย  ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแคนทารี อยุธยา  เปิดเผยว่า ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 -9 กุมภาพันธ์  2566 โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา  ได้จัดเทศกาลอาหารเกาหลี แบบบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์  ที่นักชิมไม่ควรพลาด ที่จะมาลองลิ้มชิมรสกับอาหารเกาหลีพันธุ์แท้ๆ  ที่ ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด  โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา

สำหรับอาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับ สไตล์บุฟเฟ่ต์ รสเลิศ หลากหลายเมนู อาทิ   ข้าวยำบิบิมบับ เนื้อย่างเกาหลี บาร์บีคิวทะเล ซุปไก่ตุ๋น กิมจิ  เค้ก และ ผลไม้ตามฤดูกาล ฯลฯ  ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดี พบกับความอร่อยนี้ได้เวลา18.00-22.00 น.ในราคาเพียง 690 บาท/ท่าน (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา)

พบกับเมนูความอร่อยที่ไม่อยากให้คุณพลาด   สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา  โทร. 035-212-535  กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป&แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล  (บรรณาธิการบริหาร)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปราจีนบุรี-เจ้าภาพปราจีนบุรีจัดยิ่งใหญ่งาน“วันการศึกษาเอกชน”ประจำปี พ.ศ. 2566 ภาคตะวันออก

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่  ทวาราวดี รีสอร์ท จังหว […]

You May Like

Subscribe US Now