พังงา​-“จุ​รินทร์”​ ลงคะแนนเลือกตั้ง​ล่วงหน้า มีผู้มาใช้สิทธิ์คึกคัก​

เมื่อเวลา​ 08.00​ น.​ วันที่​ (7​ พ.ค.​ 66​ ) ที่อาคารกีฬาคุณ​ธรรม​ โรงเรียนเทศบาล​บ้าน​ท้าย​ช้าง​ อ.เมือง​ จ.พังงา​ บรรยากาศ​ลงคะแนน​เลือก​ตั้งล่วงหน้าในเขต/นอกเขต​ ทั้งเขตเลือกตั้ง​ ของจังห​วัด​พังงา​ ทั้งภายในโรงเรียน​เทศบาล​บ้าน​ท้าย​ช้าง​ ต.ท้ายช้าง​ อ.เมืองพังงา​ และ​ อาคารอเนกประสงค์​เทศบาล​ตำบลลำแก่น​ อ.ท้ายเหมือง​ เป็นไปด้วยความเรียบ​ร้อย​ มีประชาชน​ทยอยเดินทางเข้าใช้สิทธิ​จำนวน​มาก​ โดยนายเอกรัฐ​ หลีเส็น​ ผวจ.พังงา​ พร้อมด้วยนายสัมภาษณ์​ เชาวลิต ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพังงา​ ว่าที่ร้อยเอก​ พงษ์​ศักดิ์​ เวทยาวงษ์​ ผอ.กกต.เขต​ 1​ และเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า​ 1​ หน่อย​ และนอกเขต​ เขตเลือกตั้ง​ 4​ หน่วย​ ของเขตเลือกตั้งที่​ 1​ โดยเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง​ทั้งหมดเปิดไห้ลงคะเแนนเลือก​ตั้งในเวลา 08.00 น.​ เป็นต้นไปถึงเวลา​ 17.00​ น.​ มีผู้มาใช​้สิทธิทยอย​เดินทางมาตรวจสอบรายชื่อของผู้สมัคร​ ส.ส.​ ทั้ง​ 2​ แบบ​ พร้อมเข้าคูหาลงคะแนนเลือกตั้ง​จำนวนมาก​ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ ปกครองิิค่อยอำนวยความสะดวก​ และดูแลพื้นที่เข้มข้น

ต่อมาในเวลา​ 12.30 น.​(7 พ.ค.66)​ นายจุ​รินทร์​ ลักษณะ​วิศิษฏ์​ หัวหน้าพรรค​ประชาธิปัต​ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ​ลงคะแนน​ในหน่วยเลือกตั้ง​ล่วงหน้านอกเขตภายในอาคารดังกล่าว

สำหรับ การขอใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งทั้ง 2 เขตของจังหวัดพังงา​ มีผู้ลงทะเบียนไว้ 124 คน ขณะที่ การขอใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันเลือกตั้งนอกเขตเลือกตั้ง ณ ที่เลือกตั้งกลาง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ 1,846 คน เขตเลือกตั้งที่ 2 มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ 2,126 คน


ด้าน​ นาย​สัมภาษณ์​ เชาวลิต​ ผอ.กกต.พังงา​ กล่าวว่า​ ในเลือก​ตั้ง​ล่วงหน้าในเขต/นอกเขต​ ของจังหวัดพังงาเป็นไปด้วยความเรียบ​ร้อย​ทั้ง​ 2​ เขต​ มีประชาชน​ให้ความสนใจ​กับการเลือกตั้ง​ครั้งนี้​จำนวนมาก​ เมื่อเสร็จ​สิ้นการลงคะแนนในเวลา​ 17.00​ น.​ ทางไปรษณีย์​พังงา​ จะเข้ามารับบัตรลงคะแนน​ พร้อมนำส่ง​ไปยังส่วนกลางเพื่อดำเนิน​การ​ตามขั้นตอน​ต่อไป​

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.  พังงา​ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เพชรบูรณ์-ร้อนทะลุองศาเดือด อากาศร้อนจัดชนิดทอดไข่ให้สุกกลางแดดให้เป็น"ไข่ดาว" ได้ ในอุณหภูมิทะลุุ 43 อาศาโดยไม่ต้องใช้แก๊ส

เมื่อวันที่ (7 พ.ค.66) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่ง […]

You May Like

Subscribe US Now