วงจรปิดจับภาพคนร้าย เดินเข้าไปฉกทรัพย์สินในรถยนต์กระบะ ขณะที่เจ้าของกำลังยุ่งอยู่กับการขนของลงรถทิ้งลูกสาวนอนหลับพร้อมทรัพย์สินกว่าสองหมื่น

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ (18 พ.ย. 64 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายแอบเข้าไปลักทรัพย์ในรถยนต์กระบะหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านเพิ่มพูลทรัพย์ ริมถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของตลาดสุวพันธ์เมืองทอง พบคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 28 – 30 ปี นุ่งกางกางขาสั้นแบบสามส่วน สวมเสื้อยึดแขนสั้น รูปร่างสูงใหญ่ สูงประมาณ 165 – 170 ปี เดินเข้าไปวนเวียนอยู่บริเวณด้านหน้ารถยนต์กระบะบรรทุกสินค้า ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บย 4275 กาฬสินธุ์ แล้วเข้าไปเปิดประตูรถยนต์เข้าไปขโมยทรัพย์สิน โดยเดินเข้าออก จำนวน 3 รอบ แล้วฉกโทรศัพท์ไป จำนวน 2 เครื่อง และเงินประมาณ 700 บาท วิ่งหนีลอยนวลไปพร้อมทรัพย์สิน

จากการสอบสวน นาย เอกสิทธิ์ พลสิมมา อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองรับจ้างส่งสินค้ามากับลูกสาววัย 7 ขวบ โดยที่บริเวณด้านหลังกระบะเป็นตู้ทึบบรรทุกสินค้ามาเต็มคัน ซึ่งลูกสาวนอนหลับอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ตนเองจึงได้ลดกระจกลงมาครึ่งบาน ส่วนตนเองก็ไปที่ด้านหลังของรถยนต์กระบะที่กำลังขนสินค้าลง เมื่อหันกลับมาที่บริเวณหน้ารถยนต์ สังเกตเห็นว่ามีคนร้ายเข้ามาหยิบทรัพย์สินในรถยนต์กระบะของตนเองวิ่งหนีไป ซึ่งเป็นโทรศัพท์ยี่ห้ออ๊อฟโป้ 1 เครื่อง และยี่ห้อเสี่ยวหมี่ของลูกสาว จำนวน 1 เครื่อง หนีหายไปพร้อมกับกระเป๋าสะพายที่ภายในมีเอกสารและเงินในกระเป๋า จำนวน 700 บาท รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท

ซึ่งตนเองรู้สึกเครียดมาก เนื่องจากโทรศัพท์ที่ถูกขโมยไปใช้ขายสินค้าทางออนไลน์อีกด้วย จึงไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากทางตลาดสินค้าเกษตรสุวพันธ์เมืองทอง พบว่ามีคนร้ายตามรูปพรรณที่เห็นเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในรถยนต์ จึงได้ทำการแจ้งความต่อ พ.ต.ท.รุ่งเกียรติ นาทัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

กนกศักดิ์   แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นักธุรกิจร้อยล้านชื่อดัง เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก เคแมน เด็กช่างร้อยล้าน เข้าแจ้งความหลังถูกอดีตพนักงานแฮกข้อมูลไปแอบขายสินค้าในนามของบริษัท

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ (18 พ.ย.64 )  นายสิรภพ แจ […]

You May Like

Subscribe US Now