อ่างทอง-ประธาน กกต.ลงพื้นที่ตรวจสอบการแจกอุปกรณ์ที่ใช้ในการเลือกตั้ง สว.เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่นในการเลือกตั้งอย่างยุติธรรมและฝากให้ประชาชนช่วยตรวจสอบ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ (8 มิ.ย. 67)  ที่หอประชุมอำเภอเมืองอ่างทอง ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นาย อิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจสอบการแจกอุปกรณ์เลือกตั้ง ให้กับกรรมการในแต่ละหน่วยทั้ง 20 กลุ่มในเขตอำเภอเมือง ที่ใช้ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาที่จะมีขึ้นรอบแรกในวันพรุ่งนี้ โดยมี นาย พิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นาย ทัศนัย สุธาพจน์ รองผู้ว่าจังหวัดอ่างทอง นาย ไพบูลย์ ศุภบุญ ปลัดจังหวัดอ่างทอง พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง นางสาวสุธีรัตน์ ฉิมฉวี ผู้อำนวยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอ่างทอง และกรรมการการเลือกตั้งที่เดินทางมารับอุปกรณ์ คอยให้การต้อนรับและนำตรวจสอบ

 

ด้าน นาย อิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม เพื่อดูว่าการส่งมอบวัสดุอุปกรณ์และบัตรลงคะแนนที่จะใช้เลือในวันพรุ่งนี้ ว่ามีความเรียบร้อยหรือไม่ เนื่องจากได้มีการซักซ้อมการตรวจวัสดุอุปกรณ์และบัตร และเก็บรักษาในที่ปลอดภัยในการใช้เลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ เท่าที่เดินตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่มีความตั้งใจ มีความพร้อมรู้ว่าจะต้องปฏิบัติอย่างไรในการตรวจสอบ เพราะฉะนั้นเป็นสิ่งที่น่าดีใจ เป็นการที่จะทำให้มั่นใจที่สุดว่ากระบวนการเตรียมการซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายจะเป็นไปโดยเรียบร้อย

และหวังว่าผู้สมัครจะเดินทางมาเลือกตั้ง สว.ในวันพรุ่งนี้ได้อย่างครบถ้วน และขอเชิญประชาชนที่สนใจกระบวนการเลือกตั้ง สว. สามารถเดินทางมาสังเกตการณ์ได้ ว่าการเลือกดำเนินการเป็นอย่างไร สำหรับสถานที่เลือกตั้งที่เปิดโล่ง และในสถานที่จะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อให้มีการถ่ายทอดให้ประชาชนได้รับชม ให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างสุจริตเที่ยงธรรม ขอเชิญให้ความสนใจในการเลือกตั้งด้วย และขอฝากประชาชนที่มีเบาะแสในการกระทำความผิด ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กกต.ประจำจังหวัด หรือที่แอปตาสับปะรด ซึ่งมีรางวัลนำจับสูงถึง 1 ล้านบาท

 

กนกศักดิ์  แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ทักษิณออกงานครั้งแรกหลังติดโควิด19 มาเป็นประธานงานบวชลูกชายนายก ทต.ธัญบุรีไม่หวั่นคดี112ไปพบอัยการแน่วันที่18นี้

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ (8 มิ.ย.67) ที่ลานเทศบาล […]

You May Like

Subscribe US Now