สระบุรี – รวบได้แล้วโจรบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ สระบุรี

 

จากกรณีเมื่อ วันที่ 7 ก.พ. 65 ได้คนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 180 ชม. สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนสวมหมวกกันน็อกสีขาวเต็มใบ ขี่จยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว-เทา ไม่ติดแผ่นทะเบียน มาจอดที่หน้าธนาคาร  จากนั้นคนร้ายบุกเข้ามาในธนาคาร แล้วทำทีล้วงอาวุธที่เอวลักษณะคล้ายปืน ออกมาข่มขู่พนักงานธนาคารที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ ให้หยิบเงินใส่ถุงให้ ประมาณ 220,000 บาท แล้ววิ่งออกมาที่หน้าธนาคาร ก่อนขี่จักยานยนต์ที่จอดไว้หน้าธนาคารและหลบหนีไปทางถนนสุวรรณศร-วิหารแดง ตำรวจได้เร่งสกัดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พร้อมเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 8 ก.พ. 65   พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจได้ติดตามจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหินกอง ริมถนนพหลโยธิน ต.หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้แล้ว ขณะหนีไปกบดานอยู่ในห้องพักห่างจากธนาคารจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร จึงนำตัวมาสอบสวน และไปค้นหาของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ รถจักรยานยนต์ที่ใช้ในเวลาที่ก่อเหตุ แล้วจะมีการนำตัวมาแถลงข่าวอีกครั้ง ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผู้ว่าฯอยุธยา และ อบจ. ชื่นชม “โปเต้” และ“ชรัตน์ชัย” นักกีฬาสังกัด ส.กีฬา(กรุงเก่า) หลังคว้าแชมป์สร้างชื่อเสียงระดับอาเซียนและระดับโลก อบจ.มอบเงินสนับสนุนเยาวชนคนเก่ง

วันที่ (8 ก.พ.65) นายวีระชัย นาคมาศ  ผู้ว่าราชการจ […]

You May Like

Subscribe US Now