ผู้ว่าฯอยุธยา และ อบจ. ชื่นชม “โปเต้” และ“ชรัตน์ชัย” นักกีฬาสังกัด ส.กีฬา(กรุงเก่า) หลังคว้าแชมป์สร้างชื่อเสียงระดับอาเซียนและระดับโลก อบจ.มอบเงินสนับสนุนเยาวชนคนเก่ง

วันที่ (8 ก.พ.65) นายวีระชัย นาคมาศ  ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวชื่นชม นายชรัตน์ชัย  กิจพงษ์ศรี นักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์โลก ในรายการ JU JITSU WORLD CHAMPIONSHIP 2021 ณ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และนายณัฐพงษ์  มีชัย (โปเต้) นักกีฬาแบตมินตันคนพิการ ประเภท SH6 (คนแคระ) คว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยว ในการแข่งขันเอเชี่ยน ยูธ พาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ กรุงมานามาราชอาณาจักรบาห์เรน 2021 โดย นายวิรัติ  แข็งขัน ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายสุวรรณลภ ภูวบัณฑิตสิน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (กรุงเก่า) และคณะ ได้นำนักกีฬาทั้ง 2 ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (กรุงเก่า)  เข้าคารวะ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังไปคว้าแชมป์โลกและสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและประเทศไทย

โดย นายวีระชัย นาคมาศ กล่าวว่า  ผมขอชื่นชมและขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ นักกีฬาทุกคน จังหวัดให้ความสำคัญและมีนโยบายสนับสนุนนักกีฬาทุกประเภทอย่างเต็มที่ เพื่อให้เยาวชนของจังหวัด ได้เข้าไปแข่งขันไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศ ระดับเขต หรือระดับจังหวัด เพื่อสร้างชื่อเสียงและความภูมิใจสู่มาตุภูมิ และเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ

สำหรับน้องทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลกและระดับเอเชีย  ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนของสมาคมกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และทางท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักกีฬาพาราเกมส์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราเห็นถึงสปิริตของการไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค และแสดงให้เราเห็นว่า ข้อจำกัดทางร่างกายไม่สามารถหยุดยั้งหัวใจนักสู้ที่มีอย่างเต็มเปี่ยม จนก้าวไปสู่การเป็นตัวแทนประเทศไทย แข่งขันในรายการที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกได้

ทางด้าน นายอดิศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา  และ นายประสิทธิ์ โชคกิจ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบเงินสนับสนุน นายชรัตน์ชัย  กิจพงษ์ศรี อายุ 22 ปี นักกีฬายูยิตสู  และ นายณัฐพงษ์  มีชัย (โปเต้)  อายุ 15 ปี นักกีฬาคนพิการ ประเภท SH6 (คนแคระ) เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจหลังลงแข่งขันในามตัวแทนทีมชาติไทย จนได้รับรางวัลชนะเลิศ

ทั้งนี้  การมอบเงินสนับสนุนในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทั้งสองที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นแผนยุทธศาสตร์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาของจังหวัด  เพื่อความเป็นเลิศในด้านกีฬา ทุกระดับการแข่งขัน

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

รวบผู้ต้องสงสัยจี้แบงค์ชิงเงิน 2.1 แสน ยังปากแข็ง ตร.เค้นสอบเครียด มั่นใจมีหลักฐานมัดแน่น 

วันที่ ( 8 ก.พ.65)  จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย […]

You May Like

Subscribe US Now