11นักโทษใหม่หลบหนีออกจากเรือนจำชั่วคราวคลองโพธิ์ นครสวรรค์ เป็นชาวไทย10เมียนมา 1ส่วนใหญ่คดียาเสพติด อยู่ระหว่างการติดตาม

เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ (17 พ.ย. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับการประสานแจ้งจากนายศุภโชคควรฦาชัย ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.นครสวรรค์ ว่ามีนักโทษ ซึ่งเป็นผู้ต้องขังใหม่ที่อยู่ระหว่างการคัดกรองโควิด เพื่อรอการส่งเข้าเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ สามารถหลบหนีออกมาจากเรือนจำชั่วคราวคลองโพธิ์ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้ถึง 11 คน เป็นนักโทษสัญชาติไทย 10 คน และสัญชาติพม่าอีก 1 คน โดยมีรายงานว่า นักโทษทั้งหมดได้แอบหลบหนีออกมาตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ทางตำรวจจึงได้จัดกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจชุดสายตรวจ ร่วมผนึกกำลังกับฝ่ายปกครอง ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทั้งพื้นที่ ต.นครสวรรค์ตก ต.บ้านแก่ง และพื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมืองนครสวรรค์ ในการติดตามไล่ล่าตัวนักโทษที่กำลังหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักโทษที่หลบหนีไปได้ทั้ง 11 คน นั้นส่วนใหญ่เป็นนักโทษในคดียาเสพติด ประกอบด้วย นายกรรชัย สาครสิทธิ์ อายุ 24 ปี ชาว อ.โกรกพระ นายคมกริช มูลโมก อายุ 26 ปี ชาว อ.โกรกพระ นายณัฐพงษ์ ประสาทกสิกรณ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.บรรพตพิสัย นายธาดา ศรีเงิน อายุ 30 ปี ชาว อ.พยุหะคีรี นายปรีชา บุญมี อายุ 38 ปี ชาว อ.ตากฟ้า นายลัทธพล ดิสา อายุ 21 ปี ชาว อ.ไพศาลี นายวรายุทธ ฉ่ำผล อายุ 28 ปี ชาว อ.แม่วงก์ นายประจักษ์ มะลิวงศ์ อายุ 25 ปี ชาว .เมืองนครสวรรค์ นายวุธ พุทธรักษา อายุ 27 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ นายธนาธิปอันพา อายุ 32 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร และนายอุทัย ศรีสะอาด ชายสัญชาติพม่า

ผู้ข่าวรายงานว่า ในการไล่ล่าติดตามจับกุมกลุ่มนักโทษกลับมานั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการกระจายกำลังกัน พร้อมกับมีการประกาศแจ้งเตือน และขอความร่วมมือจากประชาชนให้เฝ้าระวัง รวมถึงหากพบเห็นกลุ่มบุคคลที่น่าสงสัย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจทันที ซึ่งผลปรากฏว่า เวลาผ่านไปราว 2 ชั่วโมงเศษ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านในที่ต่างๆ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องขังที่แหกเรือนจำชั่วคราวคลองโพธ์กลับมาได้ 5 คนแล้ว

รณกฤต  วรณันวรกุล   จ.นครสวรรค์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มารดาสาวดิ่งสะพานมอเตอร์เวย์พาหลานสาวจุดธูปเรียกวิญาณขอให้เจอร่างลูกสาว

จากกรณีหญิงสาววัย34 ปี ที่ก่อเหตุกรโดดน้ำจมหายไปใน […]

You May Like

Subscribe US Now