มารดาสาวดิ่งสะพานมอเตอร์เวย์พาหลานสาวจุดธูปเรียกวิญาณขอให้เจอร่างลูกสาว

จากกรณีหญิงสาววัย34 ปี ที่ก่อเหตุกรโดดน้ำจมหายไปในคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิตมอเตอร์เวร์สาย 7มุงหน้าขออกชนบุรีพื้นที่ ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โดยทิ้งลูกสาววัย 3 ขวบไว้ในรถเก๋งที่จอดอยู่ด้านกลางสะพานเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจัดกำลังนักประดาน้ำค้นหาการะจ่ายใต้น้ำนานกว่า 3 ชั่วโมงแต่ไม่พบร่างหญิงสาวแต่อย่างไร

ล่าสุด เวลา 10.00 วันที่ (17 พ.ย.64 ) นางปราณี มนตรี มารดาและครอบครัว น.ส.นิชา เขมกรสุกิต สาวใจเด็ดที่กระโดดสะพานจมหายไปในน้ำ ในคลองพระองค์เจ้าไชยาชิต บนถนนมอเตอร์เวย์ ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 28 หมู่ที่ ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. กฤษณะ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ เพื่อร้องขอให้ค้นหาร่างของ น.ส.นิชา ลูกสาวอีกครั้ง จึงประสานอาสาสมัครร่วมกตัญญูประจำจุด สภ.บางบ่อ จัดกำลังนำเรือท้องแบน ออกค้นหาร่างหญิงสาวอีกครั้ง

โดยเริ่มตั้งแต่จุดเกิดเหตุร่องค้นหาตามลำน้ำ คลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต มุ่งหน้าบางบ่อ โดยนางปราณี ผู้เป็นมารดาพร้อมด้วยหลานสาววัย 3 ขวบซึ่งเป็นบุตรสาว ที่นอนอยู่ในรถในวันที่เกิดเหตุ ได้ร่วมกันจุดธูปขอเปิดทางกับเจ้าที่เจ้าทางตรงจุดที่เกิดเหตุเพื่อให้พบเจอร่างของบุตรสาวในวันนี้ ขณะที่หนูน้อยวัย 3 ขวบยังคงไร้เดียงสาได้ส่งเสียงเรียกหาแม่ ตลอดเวลา ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ ในวันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ออกสอบถามชาวบ้านทั้งสองฝั่งคลองให้ช่วยกันออกตามหาร่างของหญิงสาวโดยดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะลอยน้ำในวันนี้ เน้นยำให้ค้นหาจุดอับในก่อผักตบชวามั่นใจว่าน่าจะเจอศพในวันนี้

ศราวุธ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มือดีบุกพังศาลเจ้าพ่อขุนหาญ สะเทือนใจชาวบ้าน เคยทุบพังมาแล้ว 3 รอบซ่อมแซมแล้วก็ยังมาพังเหมือนเดิม

วันที่ (17 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณร […]

You May Like

Subscribe US Now