ปทุมธานี-โอบะ เสียงเหน่อ ส่องอ่างน้ำมนต์ขอโชคอาศรมฤาษีเณร

วันที่ (28 ก.ย.66 ) ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพรให้ตัวเองแลัครอบครัว

โดยวันนี้ได้มี โอบะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทยได้เข้าขอพร าจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณและแจ้งเรื่องที่จะนำศิลปินตลกชื่อดังหลายคณะมาแสดงในวันมุทิตาจิตอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณในวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2556 ซึ่งในวันงานจะมีพิธีเป่ายันต์โสฬสมงคล พิธีครอบเศียรพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศหน้าที่ 9 และยังมีโรงทานจากลูกศิษย์ลูกหาของอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณไว้คอยบริการประชาชนที่มาร่วมงาน

โดยงานเริ่มเวลา 09.39 น ประชาชนมาร่วมงานฟรีพร้อมรับเหรียญอธิฐานโภคทรัพย์ที่จะทำพิธีพุทธาพิเษกในวันงานโดยพระเกจิชื่อดังหลายองค์
ก่อนกลับ โอบะ เสียงเหน่อยังได้ไปส่องอ่างน้ำมนต์ขอโชคบนศาลาบุญช่วย โดยเลขเด็ดงวดนี้ได่แก่ 0 1 2 7 8 9 ที่จะลอยจับกันอยู่ภายในอ่างน้ำมนต์

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-พี่สาวให้เงินหมื่นไปลงทุนซื้อหวยมาขาย พบอีกที่เป็นศพลอยอืดกลางลำน้ำแม่ลา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (28 ก.ย.66 ) ร.ต.ท.ประสง […]

You May Like

Subscribe US Now