DIWA บิ๊กเซอร์ไพรส์ คุณวู้ดดี้ และ คุณสุมณี งานเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความหลากหลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่ จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในอยุธยา DIWA Rooftop Bar & Restaurant ดาดฟ้าชั้น 20 ของโรงแรม Centara Ayutthaya  นายแพทย์อานนท์ วงศ์กิตติรักษ์  พร้อมคุณมิ่งขวัญ วงศ์กิตติรักษ์  ผู้บริหาร DIWA Rooftop Bar & Restaurant  และ DW Café & Restaurant  ได้จัดงานเลี้ยงสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลาย รวมถึงอาหารที่มีความหลากหลายรสชาติซึ่งรังสรรค์ด้วยเชฟระดับมืออาชีพ โดยมีคุณสุมณี คุณะเกษม เซเลบชื่อดังไฮโชหมื่นล้านเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย และ คุณวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรและครีเอเตอร์ชื่อดังร่วมงาน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา

นายแพทย์อานนท์ วงศ์กิตติรักษ์  กล่าวว่า ในการจัดงานเลี้ยงในค่ำคืนวันนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสของเดือนมิถุนายน เป็นเดือนแห่งการฉลองความหลากหลาย Pride Month โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นความหลากหลายทางเพศ ทุกคนควรมีสิทธิเท่าเทียมกันและยอมรับซึ่งกันและกัน สำหรับเดือนมิถุนายนก็จะมีการจัดเฉลิมฉลองกันขึ้นทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย  DIWA Rooftop Bar & Restaurant  จึงได้มีการงานเลี้ยงขึ้นมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองด้วย ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณท่านสุมณี คุณะเกษม และ คุณวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติทั้งนักธุรกิจ เจ้าของกิจการต่างๆ มาร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

คุณสุมณี คุณะเกษม  เผยถึงความรู้สึกว่าได้มาที่นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว และจะมาอีกเรื่อยๆ รู้สึกประทับใจกับบรรยากาศดี ดนตรีเพราะ อาหารอร่อยทุกเมนู เจ้าของก็ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ซึ่งครั้งนี้ยังได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับ คุณวู้ดดี้ วุฒิธร  และ คุณสมทรง พันธ์เจริญวรกุล  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อีกด้วย

คุณวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าวเสริมว่า วันนี้รู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากที่ทางนายแพทย์อานนท์ วงศ์กิตติรักษ์  พร้อมด้วย คุณมิ่งขวัญ  วงศ์กิตติรักษ์  ท่านผู้บริหาร DIWA Rooftop Bar & Restaurant  และ DW Café & Restaurant  ได้จัดบรรยากาศงานเลี้ยงสุดพิเศษให้ และที่เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากก็คือตัววีทีอาร์ บรรยากาศเหมือนจัดงานแต่งใหม่อีกครั้งเลย รวมทั้งเมนูอาหารก็มีความแปลกใหม่ที่ไม่เคยรับประทานที่ไหนมาก่อน หลังจากนี้คงได้มีโอกาสกลับไปบอกเพื่อนๆ ให้มาลิ้มลองอาหารที่นี่เพราะรสชาติอร่อยมากเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-ไอ้หลง หมูป่าพเนจรขวัญใจชาวบ้าน ตกรถเครน อาการหนักหวั่นทรุด วอนหน่วยงานช่วยเหลือ

วันที่ 19 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน […]

You May Like

Subscribe US Now