อ่างทอง- สลดผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงคำใช้เสื้อผูกคอดับคาห้องขัง สภ.โพธิ์ทอง พร้อมเหน็บจดหมายน้อย 3 ฉบับ สั่งเสียไว้ที่ขอบกางกาง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ (8 มี.ค. 65 )  พ.ต.อ.พันดาว ดำขำ ผกก.สภ.โพธิ์ทอง  จ.อ่างทอง  ได้รับรายงานจาก พ.ต.ต.ไพร์ศาล แจ่มมี สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ว่าผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงคำ ได้ผูกคอเสียชีวิตในหองขัง สภ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงประสานแพทย์ พยาบาล อัยการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าทำการร่วมตรวจสอบชันสูตรศพภายในห้องขัง

พบ นาย พนิต บัวแดง อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงคำ ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องขัง โดยถูกกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ครอบครอง เพื่อจำหน่าย โดยใช้เสื้อผูกคอกับลูกกรงห้องขังเสียชีวิต และยังพบว่ามีจดหมายน้อยเขียนไว้ 3 ฉบับ เหน็บอยู่ที่เอว ซึ่งมีข้อความบอกร่ำลาและสั่งเสียกับทางญาติและคนรัก และสุดท้ายเขียนข้อความ ผมขอโทษตำรวจด้วยครับ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดตามขั้นตอนของกฏหมาย

โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้เข้าทำการจับกุม นาย พนิต บัวแดง อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงคำ โดยถูกกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ครอบครอง เพื่อจำหน่าย ที่บริเวณร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า หมู่ที่ 2 ตำบลหนองแม่ไก่ อำเภอโพธิ์ทอง แล้วได้นำตัวมาคุมขังเพื่อรอส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคำ มารับตัวไปดำเนินคดี แต่มาคิดสั่นผูกคอดับคาห้องขังไปเสียก่อน

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-คนไทยในยูเครนชุดสุดท้าย 13 คนอพยพกลับถึงไทยแล้ว

เมื่อเวลา 06.50 น.วันที่ (8 มี.ค.65 )  ที่อาคารผู้ […]

You May Like

Subscribe US Now