พิจิตร-คาเฟ่แมวรับฝากเลี้ยงดูแลเพื่อให้เจ้าของแมวเหมียวเที่ยวปีใหม่ได้อย่างสบายใจ

ทาสน้องแมวเที่ยวปีใหม่สบายใจได้เพราะที่คาเฟ่และโรงแรมแห่งนี้เปิดรับดูแลน้องแมวให้อยู่ได้อย่างมีความสุข เหตุช่วงเทศกาลปีใหม่เจ้าของต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือไปท่องเที่ยวค้างแรมแต่สถานที่พักหลายๆแห่งมีข้อห้าม ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าที่พัก ดังนั้นสถานที่แห่งนี้จึงอาสารับฝากเลี้ยงดูแล กินดีอยู่ดี ในคาเบาๆ

วันที่ (30 ธ.ค.66) ในช่วงต้อนรับวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2567 ด้วยการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ของร้าน P Cat’s Café & Hotel คาเฟ่และโรงแรมที่เปิดรับดูแลแมวแบบครบวงจรแห่งแรกของเมืองพิจิตร  โดย คุณฐะปะนียา เงินดิเรกกุล “ปังปอนด์” เจ้าของร้านฯ เผยว่า มีแนวคิดที่อยากจะเปิดร้านแบบนี้มานานแล้ว เนื่องจากตนเองก็เป็นทาสแมวตัวยง และก่อนจะเปิดร้านนี้ คุณปังปอนด์และคุณแม่ได้เก็บแมวจรจัดทุกสายพันธุ์มาเลี้ยงรวมกันที่บ้านกว่า 50 ตัว โดยคุณปังปอนด์ได้จัดการนำไปคัดกรองโรคและฉีดวัคซีนป้องกันโรคทุกตัวด้วยเงินส่วนตัวมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ได้เล็งเห็นโอกาสว่าพิจิตรยังไม่มีคาเฟ่แมว จึงได้ริเริ่มทำร้านนี้ขึ้นมา โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกคือชั้นล่างที่เป็นคาเฟ่บาร์น้ำอิตาเลียนโซดา กาแฟสด เมนูน้ำชาต่างๆ พร้อมกับคณะเจ้านายสี่ขา ขี้อ้อน น่ารัก แสนซน ที่วิ่งไปวิ่งมาสร้างสีสันให้กับผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี

ส่วนที่ 2 ชั้นบน จะเป็นโรงแรมแมว สำหรับรับฝากแมวระบบปิดติดแอร์ โดยดูแลให้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อเจ้าของต้องเดินทางไกลเป็นเวลาหลายวัน โดยห้องพักแมวจะมี 2 แบบ ได้แก่ ห้องสแตนดาร์ด ราคาคืนละ 200 บาท (พักได้ 1-2 ตัว) และห้องดีลักซ์ ราคาคืนละ 300 บาท (พักได้ 1-3 ตัว) แบบฝากพิเศษไม่ค้างคืน (ไม่เกิน 12 ชม.) ค่าบริการครั้งละ 90 บาท

แบบฝากพิเศษรายชั่วโมง ชั่วโมงละ 15 บาทเท่านั้น ซึ่งสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ มีโปรโมชั่นบริการทรายแมว ฟรี !! รวมถึงส่วนที่ 3 สวนเปิดโล่งแบบธรรมชาติ ที่ทำไว้สำหรับให้น้องแมวออกไปเดินเล่นเพื่อคลายเครียด เนื่องจากน้องแมวบางตัวอาจจะเกิดความเครียดจากการที่ต้องอยู่ในกรงนานๆ

สำหรับ P Cat’s Café เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ตั้งอยู่ที่ถนนสระหลวง ติดกับศูนย์แอมเวย์พิจิตร หากเมื่อไรที่คุณเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากเรียน หรือเหนื่อยใจจากเรื่องอื่นๆ ก็สามารถแวะมาให้น้องแมวฮีลใจให้ได้ หากต้องการจองห้องพักให้แมวหรือปรึกษาการฝากดูแล สามารถติดต่อได้ที่ 090-9270101

สิทธิพจน์  เกบุ้ย  จ.พิจิตร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-หญิงชราออกเก็บของเก่าริมถนนในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ที่มีรถวิ่งอย่างหนาแน่น รถเฉี่ยวดับ เซ่น 7 วันอันตรายรายแรก

วันที่ (30 ธ.ค.66 )  เวลาประมาณ 10.45 น. ร.ต.ท.วิโ […]

You May Like

Subscribe US Now