สุพรรณบุรี-คุณตาวัย86ปีป่วยติดเตียงตรอมใจตายตามหลังภรรยาวัย79ปีเสียชีวิตได้แค่3วัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (22 ก.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุการณ์ภรรยา เสียชีวิตได้ 3 วันจากนั้น สามี ได้เสียชีวิตตาม ญาตินำร่างทั้งมาบำเพ็ญกุศลวัดเขากำแพง ตำบลดอนคา อำเภออู่ทอง หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเขากำแพง ก็พบว่าที่ศาลาวัดเขากำแพง ญาติได้นำร่างทั้งคู่นำมาไว้ที่วัดเขากำแพง แล้วท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง

โดยญาติพี่น้อง ลูกหลานและ เพื่อนบ้าน ได้ร่วมกันทำบุญเลี้ยงพระเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิต ทั้ง2 ท่านคือนางสุวรรณ หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 79 ปี ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และนายอ่อน หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 86 ปี สามีของนางสุวรรณ ซึ่งเสียชีวิตตามภรรยาวันที่ 21 ก.ค. เวลา 18.00 น. ซึ่งการเสียชีวิตของตายาย สร้างความเสียใจให้แก่บุตร หลานเป็นอย่างยิ่ง

จากการสอบถามนายวีระศักดิ์ หงส์เวียงจันทน์ อายุ 60 ปี บุตรชายคนโต เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยเสียงสั่นเครือว่า พ่อแม่ ดูแลกันมา 15 ปี พ่อป่วยติดเตียง มา15 ปี แม่ก็หยุดงานมาคอยดูแลพ่อตลอดระยะเวลาที่พ่อป่วย เมื่อประมาณ 18 วันก่อนแม่เสียชีวิตแม่มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรงลูกๆจึงพาไปหาหมอตรวจร่างกายพบว่าแม่มีอาการของโรคหลาย เนื่องจากที่ผ่านมาแม่ไม่เคยเจ็บป่วยไม่เคยเข้าโรงพยาบาล จึงไม่รู้ว่ามีโรคประจำตัวอะไรบ้าง กระทั่งเกิดอาการอ่อนเพลีย และเข้าโรงพยาบาล และนอนรักษาตัวอยู่ 18 วันและเสียชีวิตด้วยอาการไตวาย

ระหว่างที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนเสียชีวิต แม่เคยบอกว่าถ้ากูตาย ไม่เกิน3 วันหรอก เดี๋ยวพ่อก็ตาย ซึ่งหลังจากแม่เสียชีวิตครบ 3 วันพ่อก็มาเสียชีวิตตามไปจริงๆ ตลอดเวลาทั้งคู่ ไม่เคยห่างกันไปไหนเลย ตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจสุดๆ พูดไม่ออกที่ต้องสูญเสียคนที่รักที่สุดไปทั้ง 2 คนในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน โดยร่างคุณแม่จะฌาปนกิจ วันที่ 22 ก.ค. เวลา 14.00 น. จากนั้นจะนำกระดูกมาตั้งสวดพร้อมกับคุณพ่อ อีก จากนั้นจะฌาปนกิจศพคุณพ่อ ในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ทั้งคู่เปรียบเหมือนเป็นคู่บุญคู่สร้างที่ร่วมสุขร่วมทุกข์อยู่กินกันมากว่า 60 ปี จนมีลูกชายด้วยกัน 3 คน และ มาเสียชีวิตในเวลาใกล้เคียงกัน เหมือนทั้งคู่รักกันนิรันดร์และจะไม่ยอมพรากจากกันไปไหน

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ยิ่งใหญ่เริ่มแล้วแข่งขันเกมส์ ROV กีฬาอีสปอร์ตชิงถ้วยพระราชทานฯ

วันที่ (22 ก.ค.66 ) ที่  ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค […]

You May Like

Subscribe US Now