นครนายก-นักท่องเที่ยวจาก กทม. FC เฉาก๊วยสุนัขแสนรู้เพศผู้สีดำ ที่ขอเงินจากเจ้าของไปซื้อขนมกินเวลาหิว เดินทางมาหา

เอฟซีเจ้าเฉาก๊วยดูข่าวทางทีวีได้เดินทางจากกรุงเทพฯเพื่อมาหาเฉาก๊วยสุนัขเพศผู้สีดำอายุ 4 ปีที่ได้ตามแม่ค้าที่เป็นเจ้าของมาขายสินค้าในตลาดชุมชนวัดหลวงพ่อปากแดง และเวลาหิวอาหารก็จะเดินไปหาพ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่เป็นประจำเพื่อขอเงินไปซื้อขนมกิน

วันที่ (25 ส.ค. 67 )ที่  วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ผู้สื่อข่าวได้พบคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายกำลังนำเงินแบงค์ 20 บาทให้กับสุนัขสีดำตัวอ้วนเพศผู้ชื่อเฉาก๊วยเพื่อนำไปซื้อขนมปังกินแต่เจ้าเฉาก๊วยได้คาบแบงค์แล้วต้องชงักเนื่องจากมีสุนัขอีกหนึ่งตัวรอดักอยู่ด้านหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่มาวางแผงขายในตลาดชุมชนวัดหลวงพ่อปากแดง ได้เดินมากันไว้และพาเจ้าเฉาก๊วยและคนที่ให้เงินเดินพาเจ้าเฉาก๊วยไปที่ร้านค้าภายในวัดหลวงพ่อปากแดง เพื่อซื้อขนมปังหลังจากกินอิ่มแล้วก็จะมานอนอยู่ใต้ร้านค้าแผงลอตเตอรี่ของพ่อค้าแม่ค้าอยู่เป็นประจำ

นักท่องเที่ยวคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ดูข่าวทางทีวีที่ออกข่าวหลายช่องเห็นเฉาก๊วยคาบแบงค์ไปซื้อขนมปังจึงเกิดความชื่นชอบเจ้าเฉาก๊วยตัวนี้และวันนี้ได้ตั้งใจมากราบไหว้หลวงพ่อปากแดงและตั้งใจมาพบเจ้าเฉาก๊วย พอเดินเข้ามาตรงแผงขายลอตเตอรี่เห็นเจ้าเฉาก๊วยเดินอยู่จึงได้เรียกและนำแบงค์ 20 บาทให้เจ้าเฉาก๊วยเพื่อนำไปซื้อขนมปังกิน โดยการมาในครั้งนี้ตั้งใจมาหาเจ้าเฉาก๊วยเนื่องจากชื่นชอบมากๆ

แม่ค้าขายลอตเตอรี่ ได้เล่าให้ฟังว่าตั้งแต่เฉาก๊วยออกข่าวได้มีนักท่องเที่ยวนำเงินมาให้คาบไปซื้อขนมปังกินอยู่เป็นประจำ ชื่นชอบในความเป็นสัตว์แสนรู้

สมบัติ เนินใหม่-รัชชานนท์ เนินใหม่/ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ดร.หลวงพ่อแดงนำคณะสงฆ์วัดอินทาราม แพ็คของถุงยังชีพ ขนไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมหลายจังหวัดในภาคเหนือ

ดร.หลวงพ่อแดงนำคณะสงฆ์วัดอินทาราม แพ็คของถุงยังชีพ […]

You May Like

Subscribe US Now