พังงา-ไม่ไปไม่ได้เแล้ว​ เทศกาลบอลลูน เล่นเซิฟสเก็ต กระตุ้นท่องเที่ยว สร้างความประทับใจ

วันที่ (18 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่โรงแรม ลาเวล่า เขาหลัก ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีกิจกรรมจัดแสดง บอลลูน และ เซิฟสเก็ต สร้างความสนใจแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่จำนวนมาก โดยทาง ฝ่ายบริหารโรงแรม ลาเวล่า เขาหลัก ได้นำกิจกรรมดังกล่าวเปิดให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้เข้าชมกิจกรรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 20.00 น. ของทุกวัน ณ บริเวณ 𝗟𝗮𝘆𝗯𝗮𝘆 𝗞𝗵𝗮𝗼𝗹𝗮𝗸 ติดกับโรงแรม 𝗟𝗮 𝘃𝗲𝗹𝗮 𝗞𝗵𝗮𝗼𝗹𝗮𝗸 พบว่ามีนักท่องเที่ยวและประชาชน ทั้งในจังหวัดพังงา พื้นที่ใกล้เคียง และต่างจังหวัด และลูกค้าโรงแรม ที่พักใกล้เคียง ต่างเข้าชมเป็นจำนวนมาก โดยต่างเรียกร้องให้ขยายกิจกรรมดังกล่าวเพิ่มออกไป

สำหรับบรรยากาศภายใน ลานกิจกรรมดังกล่าวสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมอย่างมาก โดยเฉพาะบรรยากาศริมทะเล บอลลูนสีสันสดใสตัดกับสีของฟ้ายามเย็น และน้ำทะเลสีคราม ทำให้เป็นจุดถ่ายรูปเซลฟี่ แก่คนหนุ่มสาว คู่รัก เพื่อนร่วมแก็งค์ ผู้สูงอายุ ตลอดจนเด็กๆ ใกล้เคียงเป็นลานเซิฟสเก็ต มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ สอน ฝึก ด้วยความเป็นกันเอง อีกทั้งทางโรงแรมได้ตั้งบูธอาหารไว้บริการ นั่งชม นั่งรับประทาน อิ่มท้อง อิ่มตา ด้วยบรรยากาศ โรแมนติก คลายความเครียด ได้ดีมากในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้

ทาง น.ส.รุ่งนภา จำปาพันธ์ พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ภูเก็ต กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆเสร็จจากเลิกงานในช่วงเย็นได้ขับรถมาเที่ยวหลังจากเพื่อนๆที่เข้ามาก่อนหน้านี้บอกถึงความสวยงามของบรรยากาศในกิจกรรมนี้ จึงชวนเพื่อนมาชมด้วยตนเอง พบว่าบรรยากาศดี พนักงานให้บริการด้วยรอยยิ้ม ประทับใจมาก และอยากให้ขยายเวลากิจกรรมออกไปให้มากกว่านี้

ด้าน น.ส.ณีรนุข คุณณ์ปรีดา Resident Manager โรงแรม La Vela Khaolak และ Surf Skate Laybay กล่าวว่า ทางฝ่ายบริหารโรงแรมได้จัด เข้าฟรี เทศกาลบอลลูนสุดตระการตา “𝗨𝗽 𝗼𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗯𝗲𝗮𝗰𝗵” พบกับบอลลูนลูกโตๆ จัดมาให้แบบจุใจ ถ่ายรูปสวยๆ กับครอบครัวพร้อมอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม พิเศษ!!! รับสิทธิโปรโมชั่นเครื่องดื่ม #1แถม1เพียงถ่ายภาพกับบอลลูนแล้วติด #lavelakhaolak #balloonwithlvl #laybaykhaolak #balloonwithlay งานเริ่มแล้ว วันนี้-28 กุมภาพันธ์ 2022 เวลาแสดงบอลลูน 17:00-20:00น. สถานที่จัด : 𝗟𝗮𝘆𝗯𝗮𝘆 𝗞𝗵𝗮𝗼𝗹𝗮𝗸 ติดกับโรงแรม 𝗟𝗮 𝘃𝗲𝗹𝗮 𝗞𝗵𝗮𝗼𝗹𝗮𝗸 076-428555 Line OA: @lafloragroup Inbox: m.me/laybaykhaolak

ภาพ-ข่าว พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​ จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-นายอำเภอเสนาเข้าร่วมกิจกรรม โครงการ อสม.หมอประจำบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (17 ก.พ.65 ) นาง […]

You May Like

Subscribe US Now