อยุธยา-นายอำเภอเสนาเข้าร่วมกิจกรรม โครงการ อสม.หมอประจำบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (17 ก.พ.65 ) นางอมรรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอเสนา เดินทางมาพบปะและให้กำลังใจสมาชิก อสม.ที่เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ อสม. หมอประจำบ้าน อำเภอเสนา ณ หอประชุมอำเภอเสนา และกล่าวขื่นชมและขอบคุณที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ และให้ประชาสัมพันธ์การดำเนินการตามมาตรการ D M H T T A อย่างต่อเนื่อง

นางอมรรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอเสนา กล่าวว่า อสม. ถือว่ามีส่วนสำคัญในการดูแลประชาชนในช่วงเวลาปกติที่ไม่มีโรคระบาดและในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ อสม.ได้ลงพื้นที่ เข้าถึงชุมชน เข้าถึงพี่น้อง ประชาชน ในการดูแลสุขภาพของประชาชนในชุมชน ในกรณีที่มีการเจ็บป่วย ต่างๆ และมีการดำเนินการติดตามผลมาอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นผู้ที่มีความเสียสละต่อส่วนรวม อีกทั้งยังทำงานแบบบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในการประสานกรณี มีผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินหรือต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์อย่างเร่งด่วน และยังมีการประสานงานกับ รพ.สต.ในพื้นที่ และยังมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของทางสาธารณสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ในชุมชน ได้เข้าใจอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ตนเป็นนายอำเภอเสนาจึงขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้อง ชาว อสม.ทุกท่าน ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งเป็นกำลังสำคัญที่ดี ต่อไป นางอมรรัตน์ กล่าว

หลังจากนั้น นางอมรรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอเสนา ได้มีการพบปะพูดคุยกับพี่น้องชาว อสม. อ.เสนา เพื่อรับทราบปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่ในด้านต่างๆ และพร้อมที่จะช่วยดำเนินการแก้ไขในจุดต่างๆ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและรวดเร็ว เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดในครั้งนี้

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-บวงสรวงเบิกเนตรพุทธาภิเษกท้าวเวชสุวรรณสูง 9 ศอกวัดสนามชัย

บวงสรวงเบิกเนตรพุทธาภิเษกท้าวเวชสุวรรณสูง 9 ศอก วั […]

You May Like

Subscribe US Now