ภูเก็ต-สลดอีก! นทท.เมินธงเเดงฝ่าคลื่นลมแรงลงเล่นน้ำ จมทะเลดับ 2 ราย

เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวันที่ (1 ส.ค.66) ศูนย์วิทยุกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรน ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำ มีผู้หมดสติจำนวน2 ราย เหตุเกิดที่ บริเวณรูปปั้นพญานาค หาดกะรน ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปช่วยเหลือพร้อมทั้งได้ประสาน ทีมพยาบาลแอดวานซ์ ทั้ง โรงพยาบาลป่าตอง และ โรงพยาบาลฉลอง สนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของจังหวัดภูเก็ต ตลอดแนวชายหาดมีการปักธงแดงเตือนเพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำเนื่องจากมีคลื่นสูงและแรง แต่นักท่องเที่ยวไม่ยังฝ่าฝืนธงแดงลงไปเล่นน้ำอีก ที่บริเวณชายหาด พบตำรวจจราจรสภ.กะรน กำลังปั้มหัวใจ Mr. SAGER JVGTAWAT อายุ 31 ปี สัญชาติอินเดีย เนื่องจากไม่มีชีพจร ต่อมารถพยาบาลโรงฉลองได้เข้าให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลฉลอง อย่างเร่งด่วน แต่นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ห้องฉุกเฉิน

ขณะเดียวกันทางทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลป่าตองให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย (ยังไม่ทราบชื่อ)อีกราย เนื่องจากหมดสติไม่รู้สึกตัว พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตอง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน

จากการสอบถาม เพื่อนนักท่องเที่ยวที่มาด้วยกันกับผู้ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายกล่าวว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว ประมาณ 8 คนขับขี่รถจักรยานยนต์กลับลงมาจากเขานาคเกิด (พระใหญ่) เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุทั้งหมดได้ลงไปบริเวณชายหาดและลงเล่นน้ำทันที จำนวน 4 ราย โดนได้ไม่นานก็ถูกคลื่นซัดพัดออกจากฝั่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดที่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าช่วยเหลือกันนำตัวนักท่องเที่ยวทั้ง 4ราย กลับขึ้นฝั่ง แต่พบว่า2 คนไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร จึงได้ขอความช่วยเหลือไปทางศูนย์กู้ชีพเทศบาลตำบลกะรน ให้เร่งมาช่วยเหลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และพนักงานสอบสวนสภ.กะรนไปตรวจสอบที่เกิดอีกครั้ง และจะเร่งประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี- ส.ส วิโรจน์ รับเรื่องร้องทุกข์ชาวบ้าน คัดค้านการก่อสร้างโรงงานชำแหละไก่

เมื่อวันที่ (1 ส.ค.66)  เวลา 13.00 น.นายสรพัช ศรีป […]

You May Like

Subscribe US Now