สิงห์บุรี- ครูขับรถกระบะร่วงข้างทางตกลงไปในคลองดับ คาดหลับใน

วันที่(5 ก.พ.65) เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ชัยพัชร์ อารีย์วงษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุที่บริเวณทางเข้าวัดคลองสามแยก ถนน บางระจัน – สิงห์บุรี หมู่ที่ 7 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรีและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก โดยพบรถกระบะ 2 ตอน ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน กง 3398 สห ตกลงไปในคลองชลประทานในสภาพรถหงายท้องพังยับเยิน มีผู้ติดภายในเสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายชวลิต สายเนตร อายุ 59 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 32 ม.8 ต.เชิงกลัด อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี เป็นข้าราชการครูชำนาญการพิเศษ อยู่ที่โรงเรียนวัดห้วยเจริญสุข ต.พักทัน อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี อาสาสมัครฯ ได้ใช้รถยกลากขึ้นมาจากน้ำจากนั้นใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาแล้วส่งไปโรงพยาบาลสิงห์บุรี

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถกระบะสีดำคันนี้ขับมาทางอำเภอบางระจันแล้วมุ่งหน้าไปอำเภอเมืองสิงห์บุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ดีๆ รถก็เฉไปทางด้านขวาก่อนที่จะร่วงลงข้างทางพลิกคว่ำจมไปในคลองชลประทาน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งญาติมาให้การเพิ่มเติมว่า นายชวลิต ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางเข้าตัวเมืองสิงห์บุรี และได้ชวนภรรยามาด้วย แต่ภรรยาปฏิเสธเนื่องจากจะไปงานศพคนรู้จักที่จังหวัดนครสวรรค์ ผู้เสียชีวิตจึงได้ขับรถไปคนเดียว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะโทรแจ้งว่า นายชวลิตได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างทางเสียแล้ว ระหว่างนั้นเพื่อนข้าราชการครูด้วยกันทราบข่าวก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุต่างโศกเศร้าเสียใจและบอกว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนดี เพื่อนฝูงรักใคร่กันมาก ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจหลับในหรือเกิดโรคประจำตัวกะทันหันจึงทำให้ควบคุมรถไม่อยู่รถจึงหันเหออกนอกเส้นทางจราจรจนร่วงลงคลองเสียชีวิตดังกล่าว และจะได้นำร่างส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต่อไป

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าว จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง- ลิงกังเพศผู้ตัวใหญ่บุกยึดพื้นที่ในตลาดอ่างทอง เป็นที่อยู่อาศัย เดินเที่ยวเล่นไปรอบเมืองก่อนกลับมานอนที่เดิมหน้าตลาด ชาวบ้านเผยชอบขู่แมว

วันที่ (5 ก.พ. 65 )ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณตลาดส […]

You May Like

Subscribe US Now