สุพรรณบุรี-รองผู้ว่านำทีมมอบถุงยังชีพช่วยเหลือฟื้นฟูผู้สูงอายุและผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ (12 ก.พ.65 ) ที่ อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนวัดเกาะ หมู่ 5 ต.วังหว้า อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นายปรีชา ทองคำ รอง ผวจ.สุพรรณบุรี นายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี พ.อ.พีรฉัตร พานทอง รอง ผอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี นายปภินวิช ละอองแก้ว หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางณัฐนันท์ ทองคำ รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสุพรรณบุรี

โดยมีนายปิยะพงษ์ บุญส่ง นายอำเภอศรีประจันต์ นายมนตรี พงษ์เผือก ปลัดอำเภอศรีประจันต์ นายปริญญา วราสินธุ์ นายกเทศมนตรีตำบลวังหว้า น.ส.อนัญญา อินทชาติ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวังหว้า พร้อมส่วนราชการผู้นำชุมชน ร่วมให้การต้อนรับ กันมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 39 ครัวเรือน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อยเบื้องต้น

จากนั้นนายปรีชา ทองคำ รอง ผวจ.สุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน พร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ ต.วังหว้าจำนวน 3 ครัวเรือน จากนั้นนายปรีชา ทองคำ รอง ผวจ.สุพรรณบุรี และคณะ เดินทางไปที่ อบต.กระเสียว อ.สามชุก เพื่อมอบถุงยังชีพช่วยเหลือฟื้นฟูให้กับราษฎรที่ประสบปัญหาอุทกภัยหลังน้ำลด ที่มีฐานะยากจน ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้ประสบปัญหาทางสังคม ขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภคในการดำรงชีพ จำนวน 61 ครัวเรือน พร้อมทั้งลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน และมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยอีก 3 ครอบครัว โอกาสนี้ รอง ผวจ.สุพรรณบุรี ได้กล่าวให้กำลังใจประชาชนและขอบคุณทุกหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการมอบถุงยังชีพช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในครั้งนี้ด้วย

ภัทรพล พรมพัก    จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-หนีแทบไม่ทัน ไฟไหม้ผับเก่าขณะรื้อถอน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ ( 12 ก.พ.65 ) ร.ต.อ.รัฐพง […]

You May Like

Subscribe US Now