Lifestyle in Thailand จัดเวทีเฟ้นหาสาวมั่นและแฟชั่นดีไซเนอร์เยาวชนหน้าใหม่ เพื่อขับเคลื่อนและผลักดัน Soft power ภูเก็ต

Lifestyle in Thailand จัดเวทีเฟ้นหาสาวมั่นและแฟชั่นดีไซเนอร์เยาวชนหน้าใหม่ เพื่อขับเคลื่อนและผลักดัน Soft power ภูเก็ต พร้อมยกทัพนางแบบจากห้องเสื้อแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างชาติกว่า 200 ชีวิต ภายใต้งาน Phuket Fashion Week 2024
.
Lifestyle in Thailand จัดงาน Phuket Fashion Week 2024   เมื่อวันที่ 15-16 มีนาคม 2567 ณ โบ๊ทลากูนไวท์เฮ้าส์ ภูเก็ต โดยในวันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. เป็นการจัดการแข่งขัน Phuket Super Model Contest และ Young Fashion Designer Contest ภายใต้งาน Phuket Fashion Week 2024 โดยมี นายเรวัติ อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการเปิดงาน  และ ในวันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. เป็นการจัดงาน Phuket Fashion Week 2024 โดยมี นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางบุษดี สุวรรณรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และนางสาวจันทนา ใจกว้าง กรรมการผู้จัดการบริษัท Lifestyle in Thailand ร่วมเปิดงาน Phuket Fashion Week 2024 พร้อมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศการแข่งขัน Young Fashion Designer Contest ออกแบบแฟชั่น ยกระดับภาพพื้นถิ่นอันดามัน สร้างสรรค์ทุนวัฒนธรรม ผ่านงานออกแบบแฟชั่นร่วมสมัย ซึ่งได้แก่ ทีม Be Unique U จากมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ได้รับรางวัลเงินสด และ Gift Voucher มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท และ สาวมั่นหนึ่งเดียวในภูเก็ต จากการประกวด Phuket Super Model Contest ได้แก่ น้องโฟล์ค ธนัชชา เมธานันทกิจ อายุ 16 ปี ได้รับรางวัลเงินสด และ Gift Voucher มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท และภายในงานยังมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ โดยมีนางแบบจากห้องเสื้อทั้งแบรนด์ไทยและชาวต่างชาติกว่า 200 ชีวิต และบูธแสดงสินค้า

งาน Phuket Fashion Week 2024 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนสําคัญในการฟื้นฟูเศรษฐกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในประเทศไทยและจากทุกมุมโลกให้สอดคล้องกับ วัตถุประสงค์และนโยบาย 4.0 ของรัฐบาลกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นภายในจังหวัด
เพื่อสนับสนุนสภาพคล่องของร้านค้าต่างๆ ผู้ประกอบการท้องถิ่นได้มีรายได้ สร้างงานสร้างอาชีพในจังหวัดเพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจ สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมการสื่อสารด้วยผ้าไทยซึ่งเป็นของคนไทยเชิงดีไซน์สร้างสรรค์โดยการดึงศักยภาพของแต่ละภาคในประเทศไทยมาโชว์ความงดงามและลวดลายการผลิตให้เป็นที่รู้จักทั้งในกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ

ประชาสัมพันธ์ภาพรวมความงดงามทางธรรมชาติของจังหวัดภูเก็ตทะเล หาดทรายที่สวยงามโด่งดังทั่วโลกแล้วยังมีชื่อเสียงด้านอาหารเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอาหารของยูเนสโก้(Cityof Gastronomy) รวมทั้งวัฒนธรรมผสมผสานเชิงสร้างสรรค์เชิงไลฟ์สไตล์ต่างๆที่เป็นตัวตน ของจังหวัดภูเก็ตผ่านการแสดงแฟชั่นโชว์และการออกบูธสินค้า สนับสนุนด้านการกุศลและบําเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม โดยเงินส่วนหนึ่งของรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับองค์กร หรือโรงเรียน ที่ต้องการความช่วยเหลือในพื้นที่ใกล้เคียงและจังหวัดภูเก็ต

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ประธานวิสาหกิจชุมชน 4 ภาค ยื่นหนังสือศูนย์ดำรงธรรม มหาสารคาม ตรวจสอบโครงการวิจัยฯ ของมหาลัยดัง

นายสมชัย แสงทอง ประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุม […]

You May Like

Subscribe US Now