เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจ 2 หนุ่ม หลังติดอยู่ใต้ท้องรถคาดรถคู่กรณีไม่เห็นก่อนชนเข้าอย่างจัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืน (24พ.ย.64)ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เครือข่ายเฝ้าระวังช้างป่าเขาใหญ่ พร้อมด้วย กู้ชีพเทศบาลตำบลหมูสี กู้ภัยสว่างวิชาจุดบ้านไร่ ได้ช่วยกันปิดกั้นการจราจร หลังได้รับแจ้งรถยนต์ชนรถมอเตอร์ไซค์ มีชายติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงเร่งประถมพยาบาลและปั้มหัวใจ ชายทั้ง 2 คน ซึ่งมีอาการสาหัส หมดสติและเสียเลือดมาก ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เหตุเกิดบริเวณปากซอยทางเข้าวัดศิมาลัยทรงธรรม ถนนธนะรัชต์ หลักกิโลเมตรที่ 12 เขาใหญ่ (ตรงข้ามฟาร์มโชคชัย 3) ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบรถยี่ห้อ kia carnival สีดำ ฮอ 7831 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับป้ายวัดศรีชัยมงคล โดยมี นางสาวนันทรัตน์ โล่ห์ตระกูลวัฒน์ อายุ 31 ปี ชาวกรุงเทพฯ อยู่ในอาการตกใจ และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา แต่ที่ตกใจนั้น พบร่างชายจำนวน 2 คนอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำร่างทั้ง 2 คนออกมาอย่างทุลักทุเล ก่อนนำมาปั๊มชีพจรหัวใจเพื่อช่วยชีวิต และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งอาการทั้งคู่ยังสาหัส ไม่ทราบชะตากรรม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบเห็นมอเตอร์ไซค์และรถยี่ห้อ kia carnival ขับประคู่กันมา ในขณะนั้นรถยนต์ได้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย ไม่ทันระวังรถมอเตอร์ไซค์ที่มาทางตรง และอยู่ในเลนซ้ายสุด จึงทำให้ชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่ร่างชายทั้งสองคนจะไปอยู่ใต้ท้องรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าชายทั้งสองคนนั้นเป็นใครมาจากไหนและไม่มีเอกสารประจำตัว ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผวา...อยุธยา พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แม่ค้าตลาดหัวรอ 8 ราย รอผลยืนยันจากรพ.อีก 5 ราย จากการซุ่มตรวจ ATK 58 ราย เทศบาลนครฯเตรียมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ คืนนี้

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564  จากที่มีการแชร์และโพสต์ข […]

You May Like

Subscribe US Now