สุพรรณบุรี-สลด !!! รถกระบะบรรทุกวัวหลับในตกคลองวัวจมน้ำตายคารถ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (23 ส.ค.65) เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอสองพี่น้อง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะบรรทุกวัวตกลงคลองส่งน้ำ 2 ซ้าย หลังที่พักสายตรวจดอนกระเพาะ หมู่ 13 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ชุดประดาน้ำรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำกว้าง 20 เมตร ลึก 9 เมตร น้ำไหลแรง ทราบว่ารถกระบะบรรทุกวัว 1 ตัวจมอยู่ในน้ำเจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำไม่รอช้ารีบลงไปค้นหารถที่จมอยู่ในคลองอย่างระมัดระวังโดยก่อนที่ชุดประดาน้ำจะลงไปได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางก่อนลงไปค้นหาจากนั้นประมาณ 20 นาทีก็พบรถกระบะจมน้ำติดอยู่กับเสาสะพานข้ามคลอง จึงประสานรถไถนา และรถยกมาช่วย ลากขึ้นมาบนบกใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถช่วยขึ้นมาได้พบว่าวัวได้เสียชีวิตแล้วอย่างน่าสงสาร

สอบถามนายแก้ว อายุ 47 ปี เจ้าของรถเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ให้หลานชายชื่อนายเบียร์ อายุ 30 ปี ขับรถกระบะบรรทุกวัว 1 ตัว เพื่อจะไปส่งที่บ้านห้วยกระบอก ต.ห้วยกระบอก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พอถึงที่เกิดเหตุได้เกิดอาการวูบหลับในทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลองส่งน้ำที่ลึกและเชี่ยว หลานชายตั้งสติได้จึงรีบตะเกียกตะกายออกจากรถมาได้อย่างปลอดภัยรอดตายหวุดหวิด

ส่วนวัวที่บรรทุกมาในรถเป็นวัวเพศผู้อายุประมาณ 1 ปีไม่สามารถหนีออกมาได้จึงเสียชีวิตติดกับซากรถกะบะอีซุซุ สีฟ้า ทะเบียน บว 6068 สุพรรณบุรี เป็นภาพที่หดหู่และสะเทือนใจแก่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และช่วยกันดึงวัวขึ้นจากน้ำจากนั้นเจ้าของวัวได้ดำเนินการต่อไป


ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-อีกาหลงฝูงแสนเชื่องติดคนให้อาหาร ยายเชื่อลูกสาวที่ตายไปกว่า 40 ปี กลับชาติมาเกิด

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า วันที่ (23 ส.ค.65 ) ผู้สื่อ […]

You May Like

Subscribe US Now