สุพรรณบุรี-ไม่ปล่อยผ่าน รองผู้การสุพรรณเจอรถหกล้อบรรทุกยาวเกินสั่งจับทันที

เพจตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีได้โพสต์ ข้อความพร้อมภาพประกอบ  วันพฤหัสบดีที่ 5 ตค.66 เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี รับผิดชอบงานจราจร ได้ออกตรวจในพื้นที่ และพบรถบรรทุกคันนี้ ซึ่งฝ่าฝืนกฎหมายที่เกี่ยวข้องหลายข้อหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ปลอดภัย และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไป ไม่สามารถปล่อยให้ขับขี่ต่อไปได้ พร้อมได้สั่งการให้ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ และให้ติดต่อผู้ประกอบการมาทำการเปลี่ยนถ่ายสิ่งของบนรถให้ถูกต้องตามกฎหมายต่อไป
หมายเหตุ ถ้าท่านใดเห็นรถที่มีลักษณะผิดกฎหมาย หรือมีลักษณะไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้รถใช้ถนน หรือขับขี่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งได้ที่หมายเลข 191 ตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี ตลอด 24 ชม. ยินดีให้บริการครับ…ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี

ความคืบหน้า วันที่( 6 ต.ค.66 )  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี ว่าได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานจราจร ขณะที่กำลังออกตรวจพื้นที่มาตามถนนสาย 340 สุพรรณบุรี – ชัยนาท ถึงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พบรถบรรทุกหกล้อ บรรทุกถังลักษณะคล้ายถังน้ำมัน 200 ลิตรมาเต็มคัน เท่านั้นไม่พอยังมีการต่อคอกเหล็กยื่นออกมาด้านท้ายยาวอีกเท่าตัวรถ ตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสุพรรณบุรี ทำการจับกุมได้ที่ใต้สะพานไผ่ขวาง ก่อนถึงห้างโลตัส

สอบถามคนขับเล่าว่าบรรทุกถังมาจากจังหวัดสมุทรสาคร จะไปส่งลูกค้าที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ตนมองว่ารถบรรทุกคันนี้ กระทำการฝ่าฝืนกฎหมายที่เกี่ยวข้องหลายข้อหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ปลอดภัย และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไป ไม่สามารถปล่อยให้ผ่านไปได้ จึงให้คนขับติดต่อเจ้าของ ให้หารถมาเปลี่ยนถ่าย พร้อมสั่งการให้ ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินการทางกฎหมาย พร้อมกันนี้ตนได้สั่งการกำชับตำรวจ สุพรรณบุรี ทุกโรงพักให้เข้มงวดกวดขันจับกุมรถบรรทุก ที่บรรทุกเกินและบรรทุกที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่สัญจรบนท้องถนน อย่างเข้มงวดและจริงจัง ตนยัง งง อยู่เหมือนกันว่ารถคันนี้หลุดรอดมาได้อย่างไร เป็นการปล่อยปละละเลย ของเจ้าหน้าที่อีกอย่างคือตำรวจไม่มีการตั้งด่านตรวจจับ จึงทำให้มีการกระทำผิดขึ้น

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-สาวไทยใหญ่กลัวเลยซอย รถเมล์ยังไม่ทันจอดนิ่ง ก้าวกระโดดลงจากรถ หัวฟาดพื้นถนนเจ็บ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ (8 ต.ค.66)  ศูนย์วิทยุกู […]

You May Like

Subscribe US Now