พังงา-ททท.สำนักงานพังงา จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ภายใต้แนวคิด The Memorable Iconic of Phang Nga

วันที่ (13 มี.ค. 65)   ที่  จวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา (หลังเก่า) นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้รับมอบจากนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีการจัดแสดงภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา โดยมีนางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ ส.ส.จังหวัดพังงา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี

นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพังงา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการทำโครงการประกวดภาพถ่าย ประจำปี 2565 ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และ เปิดมุมมองใหม่ๆ เป็นสื่อกลางให้พี่น้องประชาชนได้เห็นถึงความหลากหลาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ในแต่ละสถานที่ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป เช่น ภูมิทัศน์อาคาร สถานที่ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์ โดยสามารถถ่ายทอดเป็นภาพถ่าย เล่าเรื่องราว การประกวดภาพถ่าย ประจำปี 2565 ภายใต้หัวข้อ THE MEMORABLE ICONIC OF PHANGNGA เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ เพื่อถ่ายทอดเป็นภาพถ่ายที่สื่อความหมายถึงในความเป็น “จังหวัดพังงา” พร้อมนำภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 15 ภาพ จาก 100 ภาพ นำมาเผยแพร่ในงานนิทรรศการภาพถ่าย รวมถึงเพื่อเป็นการเผยแพร่ภาพถ่ายในโอกาสต่าง ๆ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงาอย่างยั่งยืน

ส่วนการจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายครั้งนี้ ททท.สำนักงานพังงา ได้รับความร่วมมือจากช่างภาพเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 30 คน และได้ส่งภาพเข้าร่วมประกวดกว่า 100 ภาพ โดยการคัดเลือกภาพถ่ายเข้าร่วมนิทรรศการผ่านการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โอกาสนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้มอบรางวัลให้กับผู้ผ่านเข้ารอบนิทรรศการจากผู้ประกอบการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรม ร้านอาหาร และบริษัทนำเที่ยวในจังหวัดพังงา รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

พรชัย แซ่เอี๋ยว จ.พังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-อัพเดทเลขอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงก่อนวันหวยออก

วันที่ ( 13 มี.ค.65 )  ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธค […]

You May Like

Subscribe US Now