อ่างทอง-วรนุช วิ่งเข้าบ้าน นอนนิ่งให้กู้ภัยอุ้มขึ้นรถ จยย.ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ คอหวยไม่พลาดส่องเลขทะเบียนรถ 952 และ เลขที่บ้านไปเสี่ยงโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (22 พ.ย. 65 )  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีตัวเงินตัวทองเข้าไปซุกอยู่ภายในบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ที่ 6 ตำบลอ่างแก้ว อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงประสาน นางสาว รฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่มีความชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลานเข้าไปตรวจสอบ

พบ นางสาวขวัญรตา พึ่งเนตร อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองกลับมาที่บ้านได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้ เห่าส่งสัญญาณว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาอยู่ภายในบ้าน จึงไปตรวจสอบดู พบว่ามีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 1.20 เมตร เข้ามาซุกอยู่ที่กองเหล็กในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ

โดยทาง นางสาว รฐา ได้ใช้มือจับไปหัวตัวเงินตัวทอง แล้วยกขึ้นมาจากกองเหล็ก พร้อมได้นำเชือกมัดที่ปากและขาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้กัดและข่วน พร้อมอุ้มขึ้นพาดบ่า แต่เจ้าตัวเงินตัวตัวทองทำตีเนียนเมื่อถูกจับได้ นอนนิ่งเฉยทำตัวเชื่องไม่ดิ้นรนอะไร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุ้มเล่นทำตัวเป็นเด็กน้อยนอนอย่างสะบายใจ ก่อนที่จะอุ้มขึ้นพาดบ่าแล้วนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แว๊นนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ชาวบ้านไม่พลาดที่จะส่องหมายเลขทะเบียน 952 และนำเลขที่บ้านไปเสี่ยงดวงต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ.อ่างทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-พ่อค้ายาบ้าสุดแสบแอบทิ้งยาบ้าลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด

  วันที่ (22 พ.ย.65) เวลา 17.30 น. นายนิวัฒน์ […]

You May Like

Subscribe US Now