สมุทรปราการ-เจ้าของหอพักผวา !! โจรมืออาชีพ อาละวาดหนักย่องงัดห้องพักลูกค้าและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เจ้าของหอพัก นำวงจรปิดร้องสื่อ ถูกคนร้ายย่องงัดห้องพักและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ด้วยการถอดกลไกลแม่กุญแจ วันเดียวก่อเหตุถึง 2 รอบ จนลูกบ้านหลายคนขอย้ายออก เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย วอนตำรวจเร่งตามจับตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ (4 พ.ย.66) ได้รับเรื่องร้องทุกข์ ว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุงัดหยอดเหรียญของเครื่องซักผ้า ภายในหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมส่งภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายกำลังก่อเหตุให้ผู้สื่อข่าวดู
หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังหอพักดังกล่าว เพื่อพูดคุยสอบถามเรื่อง นางสาว ณัฐถาพร ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักดังกล่าว พอไปถึงหอพักผู้สื่อข่าวพบช่างกำลังเชื่อมเหล็กกำลังทำโครงล้อมเครื่องซักผ้าอยู่ ก่อนที่ทางเจ้าของหอพัก ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูกล้องวงจรปิดในวันที่เกิดเหตุ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าหอพักดังกล่าว ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา สามารถจับภาพ คนร้ายเป็นชายหนึ่งคน ได้เดินมาที่หอพักตรงบริเวณที่ตั้งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ภายในหอพัก ก่อนจะลงมือถอดกลไกลแม่กุญแจที่ทางเจ้าของห้องเช่านำมาล็อกตู้หยอดเหรียญของเครื่องซักผ้า โดยมีภาพวงจรปิดอีกมุมจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ผู้ก่อเหตุใช้เวลาไม่นานสามารถถอดกลไกลภายในแม่กุญแจอย่างง่ายดาย ก่อนจะคลายล็อกห่วงแม่กุญแจ แล้วหยิบเงินในตู้หยอดเหรียญไปกว่าหกพันบาท หลบหนีลอยนวล

นางสาว ณัฐถาพร  เจ้าของหอพักแห่งนี้ บอกว่า ถูกคนร้ายรายนี้เข้ามาก่อเหตุในวันเดียวถึงสองรอบทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้ต้องเสียเงินไปกว่าหกพันบาทแถมยังต้องจ้างช่างมาซ่อมและติดตั้งโครงเหล็กเพิ่มอีก หลังเกิดเหตุตนเองไปแจ้งไปยังตำรวจที่ดูแลหอพักแห่งนี้ บอกเพียงแค่ว่าช่วงนี้มีนักโทษพ้นโทษออกมาจากเรือนจำจำนวนมากทำให้มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์บ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ห้องพักของลูกค้าก็ถูกงัดหลายห้องแต่ไม่ทราบว่าคนเดียวกันไหม จนลูกค้าหลายคนต้องขอย้ายออก เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามจับกุมตัว มาดำเนินคดีสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี-แม่คาใจหมอ ร.พ.เอกชน รักษาน้องไฮเทควัย 3ขวบจนเสียชีวิต คงต้องเปิดศพลูกขึ้นมาเพื่อพิสูจน์ ขอความเป็นธรรม

วันที่ (4 พ.ย. 66)  จากกรณี ที่ ว่าที่ ร.ต.หญิง พั […]

You May Like

Subscribe US Now