พังงา​-วงจรปิดจับภาพ รถกระบะเชี่ยวชนนักท่องเที่ยวต่างชาติสองผัวเมียขณะเดินข้ามถนน บาดเจ็บสาหัสคาดคนขับมองไม่เห็นขณะฝนตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เขาหลัก บ้านบางหลาโอน หมู่ 7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา  เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่( 21 พ.ย.65 ) ร.ต.ท.ณพวัฒน์ เอ้งเถี้ยว รอง สว.สอบสวน สภ.เขาหลักได้รับแจ้งว่ามีอุบัติรถยนต์เฉี่ยวชนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หน้าร้านอาหารพี่แอน ม.7 ต.คึกคัก โดยกล้องวงจรปิดหน้าเจที แมนชั่น จับภาพขณะเกิดเหตุได้บางส่วน จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม กู้ภัยเขาหลัก เดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 1 ฒท 5064 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน สภาพรถได้รับความเสียหายด้านหน้าบริเวณกันชนหน้า ฝากระโปรงรถ กระจกมองข้าง ยุบได้รับความเสียหาย เศษกระจกแตกกระจายเกลื่อนถนน อยู่บน ถ.เพชรเกษม ฝั่งมุ่งหน้าไปทาง อ.ท้ายเหมือง มีนายพยัคฆ์ เลียงโสภา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 ม.3 ต.กุดเชียงหมี อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยู่รอพบพนักงานสอบสวนบริเวณที่เกิดเหตุโดยไม่ได้หลบหนี

ด้านหน้ารถพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสองผัวเมียนอนจมกองเลือด ทราบชื่อนาย Vladimir Koci อายุ 64 ปี สัญชาติเช็กพักอยู่ที่โรงแรม Khao Lak Wanaburee Resort  ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนช่องทางเดินรถเลนขวา อยู่บริเวณด้านหน้ารถกระบะห่างออกไปประมาณ 5 เมตรพบนาง Jana Koci Lhotakova อายุ 50 ปี สัญชาติเช็กเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนถนน อยู่บริเวณด้านหน้ารถกระบะ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาหลักกำลังปฐมพยาบาลเร่งให้การช่วยเหลือพร้อมนำตัวส่งศูนย์การแพทย์เขาหลักอย่างเร่งด่วนเนื่องจากนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส    สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายพยัคฆ์ ผู้ขับเดินทางมาจากกทม. เป็นผู้รับงานเหมาไฟฟ้าตามโรงแรมและกำลังจะไปรพ .ป่าตองเพื่อเยี่ยมลูกแต่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างทางเสียก่อน

ด้าน พ.ต.อ.จิระวัฒน์ สาระรัมย์ ผกก.สภ.เขาหลัก กล่าวว่า เจ้าของรถได้ขับรถมาคนเดียว ความเร็ว ประมาณ 80 ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ได้เกิดฝนตกลงมาปรอยๆประกอบกับบริเวณดังกล่าวแสงไฟฟ้าส่องกลางถนนสว่างไม่พอจนทำให้คนขับรถกระบะคันดังกล่าวมองไม่เห็น นักท่องเที่ยวสองผัวเมียที่ยืนอยู่ที่เกาะกลางถนนก่อนจะก้าวเพื่อข้ามถนนทำให้คนขับรถกระบะมองไม่เห็นจึงได้ชนเข้าได้อย่างจังจนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชาวเชก นาง Jana ได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์การแพทย์เขาหลักส่วนสามี นาย Vladimir ได้รับบาดเจ็บแต่ยังถามตอบพูดคุยได้

ด้านนายศุภฤกษ์ ไชยชิต  อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีระทึกให้ฟังว่า ตนเองเห็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังจะเดินข้ามถนนซึ่งมีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วน่าจะไม่ต่ำกว่า 80 แน่นอน ซึ่งรถคันดังกล่าวขับมาจากตะกั่วป่า มุ่งหน้าภูเก็ต โดยรถได้ชนอย่างจังกับนักท่องเที่ยวสองผัวเมียจนกระเด็น จ

จากนั้นร้อยเวร ของสภ.เขาหลัก ได้นำตัวนายพยัคฆ์ มาที่โรงพัก สภ.เขาหลักเพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ผลไม่พบเป็นสีม่วง ส่วนผลตรวจวัดแอลกอฮอร์มีค่าเป็นศูนย์ ทางร้อยเวรจึงได้นำรถยนต์คันเกิดอุบัติมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เขาหลัก พร้อมเตรียมแจ้งข้อหานายพยัคฆ์ เลียงโสภา เจ้าของรถกระบะขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  ผู้ข่าว​ จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ยายเทียมใจวัย 72 ปี โดนโกงไปหลายแสนเร่ร่อน นอนปั๊ม หมอสาวศิริราช ยื่นมือช่วย

จากกรณีโลกออนไลน์โฟสต์เรื่องราวของยายคนหนึ่งเดินเร […]

You May Like

Subscribe US Now