อยุธยา-ทน.พระนครศรีอยุธยา ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ MOU กับ มรภ.พระนครศรีอยุธยา ส่งเสริมความร่วมมือทางการศึกษา

วันที่ (3 พ.ค.65 ) เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา รศ คร. ชูสิทธิ์ ประดับเพ็ชร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชกัฎพระนครศรีอยุธยา นางรุ่งรัศมี สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ MOU กับมหาวิทยาลัยราชภัฏ โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชกัฎพระนครศรีอยุธยา คณะผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา นักศึกษา มาร่วมในพิธีลงนามครั้งนี้

นางรุ่งรัศมี สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของคณะผู้บริหารเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา โดยการนำของท่านว่าที่ร้อยตรี สมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา คณะผู้บริหารเทศบาลฯ ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นในโลก รวมทั้งในประเทศของเราด้วย ทั้งค้านสังคม เศรษฐกิจ และ การเมืองการปกครอง และเพื่อพัฒนาและส่งเสริมการศึกษาให้นักเรียนในสังกัดเทศบาลมีการพัฒนาให้เท่าเทียมและเท่าทันต่อความเปลี่ยนแปลงในยุคไทยแลนด์ 4.0 จึงจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ MOU กับมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ส่งเสริมความร่วมมือทางการศึกษาในครั้งนี้ขึ้น

ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยและเทศบาลตกลงร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุน กิจกรรมทางวิชาการเช่น การพัฒนาศักยภาพของบุคลกรทางการศึกษา การพัฒนาหลักสูตร การจัดกิจกรรมทางวิชาการ การพัฒนาสื่อการเรียนการสอน และการขอใช้สถานที่เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ร่วมกันพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้  เช่นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน การฝึกปฏิบัติจริงในห้องปฏิบัติการร่วมกัน การรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่โรงเรียนในสังกัดเทศบาล และเปิดโอกาสให้ นักเรียนในสังกัดเทศบาลเข้าเยี่ยมชมกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ทางเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา มุ่งหมายให้นักเรียนและบุคคลาการทางการศึกษา ได้รับการพัฒนาในด้านวิชาการ ให้ทัดเทียมนักเรียนในระดับประเทศต่อไป


ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-หนุ่มขโมยรถเข็น และ ถังน้ำมัน2ใบของวัด ชาวบ้านเห็นช่วยกันจับได้พร้อมรุมด่า เจ้าตัวโบ้ยอ้างขอยืมพระแล้วจะเอามาคืน

เมื่อเวลา 08.30น. วันที่ ( 3 พ.ค. 65 ) ร.ต.ท.วันชน […]

You May Like

Subscribe US Now