อ่างทอง-สิบล้อบรรทุกฟางลอดผ่านใต้สายไฟเพลิงลุกพรึบ ตัดสินใจถอยหลังลงคลองชลประทานก่อนไหม้เสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่( 13 เม.ย. 66) ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกสิบล้อบรรทุกฟาง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ่อทรายนำเฮง หมู่ที่ 2 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลสาวร้องไห้ เทศบาลตำบลไผ่วง และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดอ่างทอง เข้าไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ฟางจำนวนมากที่บรรทุกอยู่บนรถสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่ดัดแปลงเสริมเหล็กไว้สำหรับบรรทุกฟาง สภาพรถด้านท้ายตกลงไปอยู่ในคลองชลประทาน ด้านหน้าอยู่บนถนน ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงนานประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบลง พบว่าเพลิงได้ไหม้ฟางงที่บรรทุกมาบนรถประมาณ 600 ก้อน ลุกลามไหม้รถบรรทุกสิบล้อเสียหายทั้งคัน


จากการสอบถาม นาย ชนะชัย นิ่มนวล อายุ 29 ปี ชาวกาญจนบุรี โชว์เฟอร์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เก็บฟางในกลางทุ่งนาบรรทุกขึ้นรถประมาณ 600 ก้อน แล้ววิ่งมาตามถนนพบสายไฟฟ้าพาดข้ามถนน จึงใช้ไม้ค้ำให้สายไฟฟ้าสูงขึ้นเหนือสายไฟฟ้า แล้วรอดผ่านมาได้เพียงครู่เดียว แต่อาจจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดในช่วงนี้ จึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ที่ฟางด้านบนรถสิบล้อที่บรรทุกมา ตนเองพยายามขับรถยนต์เพื่อเหวี่ยงสลัดก้อนฟางที่เพลิงไหม้ให้ตกลงด้านล่าง แต่ไม่เป็นผลจึงได้ถอยหลังรถสิบล้อ เพื่อลงน้ำในคลองชลประทานข้างถนนแต่ไม่ทันเพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงหลบหนีออกมาจากตัวรถสิบล้อได้อย่างปลอดภัย และทางเจ้าหน้าที่ได้มาช่วยรถดมฉีดน้ำควบคุมเพลิง แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการหาสาเหตุของเพลิงไหม้รถนยต์ครั้งนี้ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-บรรยากาศเล่นน้้ำสงกรานต์วันแรกเงียบเหงามีประชาชนเล่นน้ำกันประปราย

บรรยากาศ การเล่นน้ำสงกรานต์ ภายในซอยวัดด่านสำโรง ต […]

You May Like

Subscribe US Now