สิงห์บุรี -“ชิม ชอป แชะ” งานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ประจำปี 2566

จังหวัดสิงห์บุรี กำหนดจัดงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 29 เพื่อส่งเสริมหารท่องเที่ยวและส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ OTOP และของดีเมืองสิงห์บุรี ประจำปี 2566

นายวีรยุทธ รวดเร็ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี เปิดเผยว่า จังหวัดสิงห์บุรี กำหนดจัดงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2566 ในระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมหารท่องเที่ยวของจังหวัดและส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ OTOP และของดีเมืองสิงห์บุรี โดยในงานมีการจัดเป็นที่เป็นโซนๆ สำหรับผู้ที่ชอบ “ชิม” ชอบกินมีโซนร้านอาหารจะอยู่บริเวณเวทีกลาง มีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงประมาณ 20 ร้านค้า มาทำขายกันสดๆ เช่นปลาช่อนเผา ปลาช่อนแดดเดียว และอีกหลายอย่างซึ่งผู้ที่ไปซื้อสามารถซื้อไปนั่งรับประทานที่โต๊ะที่จังหวัดจัดให้หน้าเวทีกลาง

ชมการแสดงบนเวทีกลางกันอย่างมีความสุข ส่วนท่านที่ชอบซื้อชอบ “ชอป” สินค้าก็ไปเดินบริเวณโซนสินค้า OTOP ของดีเมืองสิงห์บุรี หรือไปบริเวณโซนร้าทั่วไปมีร้านค้ามาร่วมจำหน่ายจำนวนประมาณ 355 ร้านค้า ซึ่งสินค้าการันตรีเลยว่าราคาถูกแน่นอน เนื่องจากทุกร้านค้าไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไร ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไป ทุกอย่างฟรีหมด

สำหรับผู้ที่ชอบ “แชะ” ก็มีมุมถ่ายรูปทั้งงานโดยเฉพาะบริเวณพื้นที่จัดแสดงหุ่นปลา ก็มีมุมถ่ายภาพไม่น้อยกว่า 50 ที่แล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีการจัดพื้นที่เป็นจุดถ่ายภาพโดยเฉพาะภายในงานอีกหลายจุด ก็ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนปีใหม่ปีนี้ใครที่เดินทางผ่านสิงห์บุรี ก็แวะมาซื้อของขวัญของฝากเทศกาลปีใหม่ 2567 กันได้ งานจัดที่บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสิงห์บุรี ห่างจากถนนสายเอเชียประมาณ 300 เมตร ขาขึ้นภาคเหนือก็เลี้ยวซ้ายเข้ามาได้ ที่จอดรถมีเยอะ ไม่เสียเงินเช่นกัน

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

AIS จับมือ บจ. เดอะเบสท์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค เปิด AIS Telewiz สาขา Big C Place สระบุรี ส่งมอบบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมสัมผัสที่สุดของประสบการณ์ 5G

วันที่ (7 ธ.ค.66 ) (วันนี้) เปิดให้บริการอย่างเป็น […]

You May Like

Subscribe US Now