AIS จับมือ บจ. เดอะเบสท์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค เปิด AIS Telewiz สาขา Big C Place สระบุรี ส่งมอบบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมสัมผัสที่สุดของประสบการณ์ 5G

วันที่ (7 ธ.ค.66 ) (วันนี้) เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว AIS Telewiz สาขา Big C Place สระบุรี ศูนย์บริการแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกด้านการบริการแก่ลูกค้าที่มีความทันสมัย เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการอย่างมืออาชีพ มีพนักงานค่อยแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งการนำเทคโนโลยีมายกระดับงานบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็ว พร้อมสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ต่างๆ ที่หลากหลาย ทันสมัย ดีไซน์สวย จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย


โดยในวันนี้นายกรกฤษณ์ เสียงใส รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคกลาง เอไอเอส พร้อมทีมผู้บริหาร ร่วมงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดตัวร้าน AIS Telewiz สาขา Big C Place สระบุรี แสดงความยินดีกับคุณหนึ่งฤทัย เกตุมณี และพันโทสมชาย เกตุมณี ผู้บริหารบริษัท เดอะเบสท์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้รับสิทธิ AIS Telewiz สาขา Big C Place สระบุรี ที่เปิดศูนย์ให้บริการ AIS Telewiz อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนายยุทธนา กัลป์ยาวัฒนเจริญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี ร่วมแสดงความยินดีด้วย

AIS Telewiz สาขา Big C Place สระบุรี ตั้งอยู่ในแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และการชอปปิง                   ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ในย่านสระบุรี  เพื่อส่งมอบคุณภาพทุกมิติ  ทั้งการขายและการบริการให้แก่ชาวสระบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงได้สัมผัสที่สุดของประสบการณ์ 5G ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ  พร้อมประสบการณ์ใหม่ภายใต้แนวคิด “The new experience”  ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล  และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัด ให้มีความเติบโต ซึ่งปัจจัยด้านการสื่อสาร หรือ Social network เป็นปัจจัยที่สนับสนุนด้านความรวดเร็ว ในการติดต่อสื่อสารหรือการดำเนินธุรกิจ

โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ ซื้อ 1 แถม 4  พร้อมมือถือลดสูงสุด 80% 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 7-13 ธ.ค. 66  AIS Telewiz สาขา Big C Place เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:00 น. – 20:00 น.    โทร. 092-7656660  แผนที่: https://maps.app.goo.gl/HSxifqWPsYQK8Fnr6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-กลับมาแล้ว!! แม่เต่ามะเฟืองขึ้นวางไข่ที่หาดท้ายเหมือง 118 ฟอง รังแรกของฤดูกาลปี 2566-67

เมื่อวันที่ (8 ธ.ค.66 )นายปรารพ แปลงงาน หัวหน้าอุท […]

You May Like

Subscribe US Now