พังงา-เนสาท ถล่มหนัก! น้ำท่วมถนนเพชรเกษมสูงกว่า 60 ซม. จราจรเป็นอัมพาต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ (19 ต.ค.65 )  เวลา 06.00น.จากที่เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งวัน ประกับมีลมกรรโชกแรง ทำให้ปริมาณน้ำเอ่อล้นท่วมผิวจราจรถนนเพชรเกษมสายหลักจากหน้าตลาดสดบางเนียง หมู่ 3โดยปริมาณน้ำได้ไหลเข้าท่วมถนนเพชรเกษมตั้งแต่โค้งจอยการยาง หน้าตลาดสดบางเนียง ร้านค้า ร้านขายของชำ ต้องเร่งขนของขึ้นที่สูง

ส่วนหน้าศูนย์การแพทย์เขาหลักปริมาณน้ำก็เริ่มเอ่อล้นเช่นกันโดยประมาณน้ำสูงประมาณ 60 เซนติเมตร เรื่อยไปจนถึงบริเวณหน้าหนองมูลตะกั่ว ทำให้รถรถเล็ก รถมอเตอร์ไซด์ไม่สามารถแล่นผ่านได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เขาหลักต้องทำการปิดการจราจร 1ช่องทาง โดยมีกู้ภัยเขาหลัก และเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลคึกคัก เข้าอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทาง รวมระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ทำการจราจรเป็นอัมพาต

เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางสายหลัก จากอำเภอตะกั่วป่ามุ่งเข้าภูเก็ตและจากอำเภอท้ายเหมืองมุ่งหน้า อำเภอตะกั่วป่า รถเล็กและรถมอเตอร์ไซด์งดใช้เส้นทางดังกล่าวโดยเด็ดขาด โดยฝนยังคงตกไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ขณะที่มวลน้ำที่ไหลมาจากเทือกเขาวงไหลลงสู่ถนนหน้าตลาดสดบางเนียงมีปริมาณสูงขึ้นเรื่อย ๆ น้ำมีปริมาณมากน้ำไหลลงสู่ทะเลไม่ทัน ชาวบ้านที่ไปจับจ่ายซื้อกับข้าวตลาดสด พระ เดือดร้อนต้องลุยน้ำเข้าตลาดสด

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​   ผู้สื่อข่าว​  จ.พังงา​ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-หนุ่มกรุงเก่า ข้ามผ่านความกลัว ทิ้งบ้านหนีน้ำท่วม พาครอบครัวกว่า10ชีวิต อาศัยเมรุเป็นที่ซุกหัวนอน

เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ (19 ต.ค.65 ) สถานการณ์น้ำ […]

You May Like

Subscribe US Now