สวนกระแสเศรษฐกิจ ร้านเจ้น้ำ ขายข้าวกล่องๆละ 20 บาทขวัญใจนักศึกษาและวัยทำงานพร้อมคอนเซ็ปแม่ค้าอยู่ได้ลูกค้าก็อยู่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านเจ้น้ำข้าวกล่อง ตั้งอยู่ที่ซอย 30 กันยา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ร้านขายข้าวกล่องและกับข้าวแบบถุงราคาถูกเพียง 20 บาท โดยมีอาหารให้เลือกต่อวันมากถึง 17 เมนู โดยมีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็กนักศึกษาและวัยทำงานที่ชื่นชอบอาหารแบบเร่งด่วนและราคาถูก ซึ่งสามารถซื้อไปรับประทานกับครอบครัวในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ซึ่งแม่ค้ายังบอกอีกว่าเศรษฐกิจไม่ดีแถมช่วงโควิด 19 คนไม่มีเงินมากพอจะซื้อกับข้าวหรือของแพงๆรับประทาน พร้อมทิ้งคอนเซ็ปว่าแม่ค้าอยู่ได้ลูกค้าก็อยู่ได้แบบสบายๆ

โดยนางธิติชญา หอมขจร อายุ46ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเปิดมาแล้ว 2 ปี ตอนนี้ก็ขายอยู่ในซอย 30 กันยาจะเป็นร้านขายประจำอยู่บริเวณหน้าร้านเยสบาร์ โดยอาหารแต่ละวันนั้นจะมีกับข้าว 17 อย่างให้เลือก โดยจะเป็นเมนูยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นผัดกระเพรา ข้าวคุกกะปิไปจนถึงแกงต่างๆให้เลือกมากมาย ส่วนออฟชั่นเสริมก็คงขายไม่ได้จะเป็นไข่ดาวหรือไข่เจียว ซึ่งตนเผยว่าใช้ไข่ไก่วันละ 100 ฟอง ข้าววันละ 30 กิโลกรัมเลยทีเดียว ทางร้านจะขายเป็นข้าวกล่อง 1 อย่าง 20 บาท 2 อย่าง 25 บาท หากเป็นกับข้าวถุงละ 20 บาท ยกเว้นยกเว้นลาบหมูและผัดปลาดุกถุงละ30บาท กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่ตนขายมาตลอด 2 ปีก็จะเป็นนักศึกษาและกลุ่มคนทำงาน ลูกค้าประจำก็มีเยอะมาก

โดยแต่ละวันจะขายได้ประมาณ 300-400 กล่องเลยก็ว่าได้ รายได้ก็ตกอยู่ 7 พันบาทต่อวัน ส่วนเรื่องราคาถูกตนเผยว่าเศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ดีแถมเป็นช่วงโควิด 19 เลยอยากขายราคาถูกให้ลูกค้าจับต้องได้และกินอิ่ม ตนอยู่ได้ลูกค้าก็ต้องอยู่ได้ หากใครสนใจกับข้าวอร่อยๆราคาถูกก็สามารถมาชิมได้ที่ร้านเจ้น้ำข้าวกล่องหรือโทรศัพท์สั่งกับข้าวได้ที่เบอร์ 085-856-3371

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

“ชัยวุฒิ" รมว.ดิจิทัลฯ นำครอบครัวและคณะร่วมทอดกฐิน วัดโพธิ์แก้วนพคุณ สิงห์บุรี

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 น. นายชัยวุฒิ […]

You May Like

Subscribe US Now