อ่างทอง-ฮือฮาต้นกล้วยประหลาดปลูกได้เพียงเดือนกว่าออกปลีกับลูกที่ยอดไวเกิ๊น ออกปลีมี 1 หวี 4 ลูก คาดมาบอกใบ้ให้โชค

วันที่ (22 เม.ย. 67)  ผู้สื่อข่าวรายงานพบว่าที่ข้างบ้านเลขที่ 79 ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบต้นกล้วยน้ำว้านวลประหลาด ที่มีลำต้นขนาดลำแขนสูงประมาณ 1 เมตร เจ้าของปลูกได้เพียงเดือนกว่า ๆ ออกปลีและลูกบริเวณตรงกลางยอดไวเกิ๊น ให้ผลผลิตออกเครือมีอยู่ 1 หวี 4 ลูก สร้างความแปลกใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ด้านเจ้าของเชื่อว่ามาบอกใบ้ให้โชค เนื่องจากเสี่ยงดวงถูกเลขเด็ดมาแล้วหลายครั้งติดต่อกัน หลังเดินมารดน้ำต้นกล้วยก็แปลกใจ เห็นมีอยู่ 1 ต้น ที่ออกผลผลิตทั้งที่เพิ่งปลูก

จากการสอบถาม นางสาว นกน้อย เจ้าของต้นกล้วย เล่าให้ฟังว่า ต้นกล้วยดังกล่าวเป็นกล้วยน้ำว้านวล ตนเองได้นำมาปลูกไว้ข้างบ้านด้านหลังศาลพระภูมิ เจ้าที่ จำนวนหลายต้น ได้ประมาณเดือนกว่า แล้วพบว่ามีต้นกล้วยอยู่ 1 ต้น ได้ออกปลีมีลูก ซึ่งสร้างความประหลาดให้กับตนเอง ทั้งที่ต้นกล้วยนั้นเพิ่งโต มีความสูงประมาณ 1 เมตร แต่ออกปลีมาหวี 1 หวี มี 4 ลูก สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้พบเห็น สิ่งที่แปลกอีกอย่างนั่นก็คือ ตนเองได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงได้โชคลาภ ถูกติดต่อกันมาแล้วหลายงวด และครั้งนี้ไม่พลาด นำเลข 14 – 41 ไปเสี่ยงดวงต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี-หมอชลน่านลงปัตตานี ”โครงการพาหมอไปหาประชาชน“จัดคลินิกคัดกรองความผิดปกติบนใบหน้าและมือเด็ก ช่วยเข้าถึงการผ่าตัดแก้ไขปัญหารวดเร็วเเละทันท่วงที

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดโครงการพาหมอไปห […]

You May Like

Subscribe US Now