สระบุรี-หนุ่ม 26 ปี ไม่มีพระไม่มีของดีติดตัว ขี่จยย.ถูกกระบะขับหักเลี้ยวตัดหน้า ชนกระเด็นได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อย

วันที่ (7 ก.ย.66)  ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น.ของวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ของอุบัติเหตุ เกิดขึ้นที่บริเวณหน้า ห.จ.ก.บ้านหมอการช่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ถนนสายบ้านครัว-พระลาน เป็นรถยนต์กระบะขับอยู่ช่องเลนซ้ายมุ่งหน้าไป ตำบลหน้าพระลาน จู่ๆได้หักเลี้ยวไปทางเลนขวาอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนทั้งคนทั้งรถกระเด็นร่วงลงไปกับพื้นถนน แล้วรถยนต์กระบะค่อยๆถอยหลังตั้งลำขับหนีออกไปโดยไม่ลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บ จนกระทั้งมีชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้นออกมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่นายอนุรักษ์ สันทิศ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ โดยนายอนุรักษ์ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้แจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ขอให้ช่วยติดตาม รถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน บษ 8607 สระบุรี ที่หลบหนีหลังเกิดเหตุ เนื่องจากมีชาวบ้านได้ถ่ายรูปหมายเลขทะเบียนรถยนต์กระบะส่งมาให้

นายอนุรักษ์ สันทิศ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ในช่วงนั้นตนเองขี่รถมาจากถนนสายบ้านหมอ มุ่งหน้าจะไปทำงานที่โรงปูนเขาวง ระหว่างนั้นก่อนถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์กระบะคันนึงได้เปิดไฟเลี้ยวขวา ตนเองเองได้ชะลอรถ แล้วรถยนต์กระบะก็ได้เบี่ยงซ้ายออกไป ตนเองจึงได้ขี่แซงขวาออกไปซึ่งเป็นจังหวะที่รถยนต์กระบะก็หักเลี้ยวขวาเหมือนกัน ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและเข่าทั้ง 2 ข้าง
ในระหว่างที่ชนกันแล้วรถยนต์กระบะก็ไม่ลงมาดูเลย จนมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือแล้วบอกกับตนเองว่า รอดมาได้ยังไง ทั้งๆที่ไม่มีพระไม่มีของดีอะไรติดตัวเลย ก็คิดว่าเป็นความโชคดีของตนเอง และรถยนต์กระบะที่หลบหนีไปตนเองก็อยากให้มารับผิดชอบค่ารักษาและค่าซ่อมรถที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งตนเองก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางมอบข้าวสารให้กับองค์กร ที่อนุเคราะห์ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส

วันที่ (7 ก.ย.66 )นายเอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน ประธานม […]

You May Like

Subscribe US Now