อ่างทอง-เก๋งแซงขวาเจอกระบะเลี้ยว หักหลบเสียหลักตกคลอง ดับ 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ (8 ส.ค. 66 )ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกคลอง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณคลองชลประทาน ริมถนนวิเศษชัยชาญ – ม่วงเตี้ย ใกล้เคียงที่พักตำรวจม่วงเตี้ย หมู่ที่ 8 ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 1 กผ 9237 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ภายในคลองชลประทาน สภาพรถยนต์พังเสียหายยับเยิน

จากการตรวจสอบพบว่ามีอยู่ติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง จำนวน 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊ง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ได้ช่วยกันนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถยนต์ เร่งนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ทราบชื่อต่อมา นาย มงคลชัย พุ่มจีน อายุ 78 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เด็กหญิงมีนา ดามี อายุ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางทองย้อย พุ่มจีน อายุ 75 ปี เสียชีวิตอยู่ในซากรถยนต์

จากการสอบถาม นางสาวสุจิตรา ดามี อายุ 31 ปี  ผู้ขับขี่ขับ เล่าให้ฟังว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเดินทางมาด้วยกัน 4 คน ตนเองเป็นคนขับ พ่อนั่งหน้าข้างคนขับ ส่วนแม่และหลานนั่งหลัง เดินทางมาจากทางอำเภอวิเศษชัยชาญ เพื่อเดินทางกลับบ้านในหมู่ที่ 1 ตำบลรำมะสัก อำเภอโพธิ์ทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะแซงขวาออกไป กำลังจะแซงพบรถยนต์กระบะกำลังจะหักเลี้ยวก็เลยหลบ ทำให้เสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และออกมาจากรถยนต์ได้ แต่พ่อแม่และหลานติดอยู่ในซากรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยเหลือพ่อและหลานออกมาได้ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนแม่เสียชีวิตคาซากรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-พายุฝนกระหน่ำอย่างหนักทำโครงหลังคาล้มทับบ้านพัง 5 หลัง ต้นไม้ล้มระเนระนาด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ (8 ส.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได […]

You May Like

Subscribe US Now