สิงห์บุรี-พยาบาลเพิ่งเกษียณแค่วันเดียว รับโชคใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่( 1 ต.ค.65 ) เป็นวันประกาศผลล็อตเตอรี่ และเป็นวันที่นักเสี่ยงโชคต่างลุ้นว่าจะถูกรางวัลกันหรือไม่ และที่ จ.สิงห์บุรี ผู้สื่อข่าวทราบว่า มีพยาบาลที่เพิ่งเกษียณเพียงวันเดียวก็ได้รับโชคใหญ่ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท

จึงเดินทางไปพบ นางจิรภา ละอองนวล อายุ 60 ปี อดีตหัวหน้างานการพยาบาลโรงพยาบาลท่าช้าง จ.สิงห์บุรี ที่เพิ่งจะเกษียณอายุราชการได้เพียงวันเดียว โชคดีถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 484669 เป็นเงินรางวัล 6 ล้านบาท
โดย นางจิรภา เล่าว่า ได้ซื้อล้อตเตอรี่ มาเพียงใบเดียวจากที่ทำงาน เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 โดยมีคนนำมาขายให้ที่โรงพยาบาลในวันเกษียณอายุราชการ

สำหรับสาเหตุที่เลือกซื้อเลขนี้เพราะเห็นว่าเป็นเลขสวย เป็นเลขอายุของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 กษัตริย์ของสหราชอาณาจักร และประมุขของเครือรัฐจักรภพ 14 ชาติ ซึ่งสวรรคตในพระชนมพรรษา 96 พรรษา แต่เลขในแผงมีแต่เลขท้าย 69 ที่กลับกันจึงเลือกมา 1 ใบ พอถึงเวลาประกาศผลรางวัลที่ 1 ผลปรากฏว่าตนถูก และตนกับลูกสาวก็ดีใจมาก ถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ หลังวันเกษียณอายุราชการ ซึ่งเมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของการทำงาน

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี- “บิ๊กป้อม” ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัย ณ ประตูระบายน้ำบางโฉมศรี จังหวัดสิงห์บุรี

วันที่ (3 ก.ย.65 ) เวลา 14.30 น. พลเอกประวิตร วงษ์ […]

You May Like

Subscribe US Now