อยุธยา-โจรงัดตู้น้ำหยอดเหรียญกว่า 20 ครั้งจนพัง เจ้าของวอนเลิกงัดสักทีเถอะ สงสารตู้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ขณะคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดอยู่ที่ หน้าตู้น้ำหยอดเหรียญจากนั้นได้ลงจากรถจักรยานยนต์เดินไปกระชากประตู ตู้น้ำเครื่องหยอดเหรียญก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปหยิบกระป๋องเงินแล้วรีบเดินขึ้นรถขับย้อนศรหลบหนีไปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 7 พ.ค ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อวันที่ (9 พ.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ที่ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งบนถนนโรจนะตำบล ประตูชัยอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัด.พระนครศรีอยุธยา ไปพบกับนาย ชวลิต พงศ์อนันต์ อายุ 34 ปี ผู้เสียหายและเป็นเจ้าของตู้น้ำหยอดเหรียญพาไปชี้ ตู้น้ำหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่หน้าหอหลังจากถูกคนร้ายมาก่อเหตุงัดตู้ขโมยเหรียญไป

นาย ชวลิต เจ้าของตู้ น้ำหยอดเหรียญ เล่าว่า ตนเองได้นำตู้น้ำหยอดเหรียญมาตั้งไว้หลายปีแล้วเพื่อให้ คนในหอพักได้มาหยอดเหรียญกดน้ำไปดื่มและเมื่อกลางดึกของวันที่ 7 พ.ค ได้มีคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มางัดเอาเหรียญในตู้น้ำไป จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นคนร้ายเป็นชายขี่รถจยย.ย้อนศรมาจอดหน้าตู้น้ำหยอดเหรียญ ที่ตั้งไว้ จากนั้นเดินลงมากระชากประตูตู้น้ำหยอดเหรียญจนพัง ก่อนจะหยิบเอากล่องที่ใส่เหรียญขโมยเอาไป

เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกมีคนร้ายมาก่อเหตุงัดตู้น้ำหยอดเหรียญตู้นี้มาแล้วถึง 20 ครั้ง และทุกครั้งจะได้เหรียญไปหลายบาท แต่มาระยะหลังถูกคนร้ายมางัดตู้น้ำหยอดเหรียญบ่อยครั้ง ตนเองจึงได้ไขกุญแจตู้เพื่อเก็บเหรียญในตู้ทุกวันจนหมด ซึ่งครั้งนี้คนร้ายได้ไปไม่กี่บาท ตนเองยังทราบจากเพื่อนบ้านว่า คืนนั้นคนร้ายยังได้ตระเวน ก่อเหตุงัดตู้น้ำหยอดเหรียญที่ตั้งไว้ตามชุมชนในละแวกนี้ไปอีกหลายตู้สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของตู้น้ำส่วนตนเองทุกวันนี้ก็สงสารตู้น้ำหยอดเหรียญตู้นี้จัง ตั้งแต่นำมาตั้งเอาไว้ถูกคนร้ายงัดจนตู้น้ำจนพังเสียหาย หลังจากนี้จะนำตู้น้ำหยอดเหรียญตู้นี้ไปซ่อมแซมใหม่เพื่อให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ  จึงอยากวิงวอนคนร้ายให้เลิกเข้ามางัดตู้น้ำ หยอดเหรียญอีกเลยสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของตู้เป็นอย่างมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ศิษยานุศิษย์แห่ร่วมงานทำบุญอายุวัฒนหลวงปู่สมบุญเกจิ5แผ่นดินอายุ103ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ วัดลำพันบอง อ.หนองหญ้าไซ […]

You May Like

Subscribe US Now