เฒ่าวัยดึกข่มขืนอนาจารเด็กหญิง8ขวบวิ่งร้องไห้ไปฟ้องข้างบ้านตร.บุกรวบยังปฏิเสธเสียงแข็ง

มื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 พ.ย. 64 ร.ต.อ.สมนึก สมสวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีชายวัยดึกก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ปี ภายในบ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังจากที่เด็กหญิงได้เดินร้องไห้ออกมาฟ้องเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในระแวกดังกล่าว ว่าตนเองถูกชายคนดังกล่าวจับถอดกางเกงออกและทำการข่มขืน หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก และรีบรุดไปทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าโมก เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดอ่างทอง เดินทางไปทำกาตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนาย เสมอ อารีเอื้อ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.ป่าโมก เบื้องต้น นายเสมอ ยังอยู่ในอาการที่ยังไม่สร่างจากเมาสุรา ให้การว่า ตนเองดื่มสุราจนเมาไปทำงานไม่ไหววันนี้จึงหยุดไม่ไปทำงาน โดยปกติแม่ของเด็กจะมาร่วมวงดื่มสุรากับตนเองทุกวัน   ซึ่งทุกวันก็จะพาเด็กมาด้วยทุกครั้ง นำมาเล่นกับหลานชายของตนเองที่อยู่ในวัยเดียวกัน ตนเองจำไม่ได้ว่าทำการข่มขืนเด็กหรือไม่  แต่ที่ผ่านมาตนเองก็เห็นเป็นลูกเป็นหลาน ทำกับข้าวให้กินบ้างหรือไม่ก็ให้เงินใช้อยู่เป็นประจำ  ซึ่งตนเองขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการข่มขืน แต่ไม่รู้ว่าตำรวจจับกุมตนเองมาทำอะไร อาจจะเป็นเพื่อนบ้านที่ไม่ถูกกันกลั่นแกล้ง

ทางด้าน นาง บุญรอด โพธิ์ศรี อายุ 58 ปี ภรรยา กล่าวว่า ตนเองไม่ค่อยอยู่บ้านต้องออกไปทำมาหากิน เชื่อว่าสามีไม่ได้ทำอนาจราและลงมือข่มขืนแต่อย่างใด ตนเองเห็นแม่และผู้เสียหายมาดื่มเหล้ากับสามี ก็จะไล่ให้กลับบ้านเกือบทุกครั้ง ตนเองคิดว่าเพื่อนบ้านกลั่นแกล้งมากกว่า

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางใบบัว (นามสมมุติ)   แม่ของเด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) วัย 8 ปี กล่าวด้วยน้ำตาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนว่าลูกสาว ถูก นายเสมอ ทำอนาจาร และ ข่มขื่น ส่วนเด็กหญิง เอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตรวจไปทำการตรวจร่างกายอบ่างละเอียดที่โรงพยาบาป่าโมก   ด้าน นายไพโรจน์ โครพ อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เด็กหญิง เอ ได้เดินร้องไห้ออกมาฟ้อง นางน้อม มีศรีดี อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน ว่าถูก นายเสมอ ทำอนาจาร  และ ลงมือข่มขืนมาแล้วถึง 3 ครั้ง เมื่อวันเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา จนเกิดอาการปวดท้อง จนล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา นายเสมอ ได้พาน้อง เอ เข้าไปในห้อง และ ได้ถอดกางเกงออกแล้วลงมือข่มขืน จากนั้นจึงเดินร้องไห้ออกไปฟ้องญาติ ซึ่งสอดคล้องกับเพื่อนของน้อง เอ ที่อยู่ในระแวกดังกล่าวว่านายเสมอ จะให้เงินน้อง เอ ครั้งละ 20 บาท หลังจากลูบคลำตัว น้อง เอ

ด้านน้อง อ้อย (นามสมุติ)  หลานผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ตลอด เห็นตาแท้ ๆ ของตนเอง ถอดกางเกงน้อง เอ ออก และ ขึ้นไปอยู่บนร่างของเพื่อน ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการหาพยานหลักฐาน บันทึกภาพ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และ ทำการสอบสวน นาย เสมอ และพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียด ส่วน น้อง เอ ได้ส่งตัวไปทำการตรวจหาคราบอสุจิ เพื่อที่จะนำหลักฐานที่อยู่ในที่เกิดเหตุและผู้เสียหาย นำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ  จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ด่วน !!! เช็คเส้นทางก่อนมาเปิด “เซ็นทรัล อยุธยา” พรุ่งนี้ 30 พ.ย. 64 ป้องกันการจราจรติดขัด พบไฮไลท์ 9 อัศจรรย์รวมที่สุดของความเรืองรองไว้ในที่เดียว

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564  กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทร […]

You May Like

Subscribe US Now