นนทบุรี-โจรซาเล้งอาละวาดย่านบางใหญ่ หิ้วเด็กตระเวนลักทรัพย์ตามแคมป์ก่อสร้าง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ ( 23 พ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายสิวารักษ์ ศักดิ์สมบูรณ์อายุ 41 ปี กรรมการผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด รักษ์วิศิษฏ์ คอนสทรัคชั่น กรณีถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ขับรถซาเล้งพ่วงหน้าเข้ามาขโมย วัสดุ-อุปกรณ์ก่อสร้าง มูลค่าประมาณ 3 หมื่นบาท เหตุเกิดช่วงเช้าวันอังคารที่ 22 พ.ย.เวลาประมาณ 04.00 น.ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง โครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี หมู่6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ โดรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เกรงคดีไม่คืบหน้า หวั่นคนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ขับรถซาเล้งเข้าไปขโมยอุปกรณ์ก่อสร้างที่วางอยู่บนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ภายในไซต์งานก่อสร้าง โดยในภาพกล้องวงจรปิด ยังพบว่ามีเด็กเล็กอายุประมาณ 3 ขวบ นั่งอยู่บนรถซาเล้งขณะคนร้ายกำลังก่อเหตุอีกด้วย

นายสิวารักษ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนรู้เรื่องว่าของหายช่วงเช้า จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายมากัน 3 คน โดยพาเด็กเล็กมาด้วยอีก 1 คน ซึ่งปกติตนจะเอาเครื่องมือช่าง สายไฟ และอุปกรณ์ต่างๆไว้หลังรถกระบะเป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุคนร้ายได้ขับซาเล้งมาจ่อท้ายรถ แล้วหยิบสายไฟ สายเชื่อม ชุดตัดแก๊ส ไปใส่รถซาเล้งหน้าตาเฉย เหมือนเป็นของพวกเขา โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 3 นาที แล้วขับออกไปจากแคมป์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ที่ไซต์งานก็เคยถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์แล้วหนึ่งครั้ง แต่ตอนนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด หลังจากผ่านไป 45 วัน ตนก็ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของอีก ตนหาเงินกว่าจะซื้อของมาได้ก็หมดไปหลายหมื่น แต่คนร้ายมาชุบมือเปิดเอาไป บางคนเอาสายไฟไปเผา ขายได้เเค่ 500-1,000 บาทเท่านั้น ขอฝากเตือนไปถึงพี่น้องประชาชนทุกคนที่เอาสิ่งของมีค่าไว้หลังรถให้หาผ้าคลุมให้ดีหรือถ้าหลีกเลี่ยงได้ ควรเอาของมีค่าไว้ในบ้านดีกว่า และขอฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะพฤติกรรมของคนร้ายค่อนข้างที่จะไม่กลัวใคร และไม่คิดว่าใครจะเดือดร้อนบ้าง ถือว่าเป็นภัยของสังคมอย่างมาก

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-อยุธยาซิตี้พาร์ค อัดแน่นกิจกรรม สร้างสีสันฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อวันที่ (23 พ.ย.65) ที่ […]

You May Like

Subscribe US Now