นครนายก-ตุ๊กแกเพลี่ยงพล้ำ ถูกงูเขียวพระอินทร์รัด นึกว่าจะกินแค่ตับเล่นกินทั้งตัวเลย

จากมีใช้เฟสบุ๊คชื่อนายพิพัฒน์ พิพัฒขจรกิตติ์ ได้โฟสเฟสบุ๊คเรื่องงูเขียวกินตุ๊กแก นึกว่างูจะกินตับตุ๊กแกเล่นกินทั้งตัวเลย หาดูยากจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายเก็บไว้และโฟสลงเฟสบุ๊ค

เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ (5 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้เห็นคลิปงูเขียวกินตุ๊กแกทั้งตัวลงท้องทางเฟสบุ๊คของนายพิพัฒน์ พิพัฒน์ขจรกิติ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีนาวา และนางชยานันท์ พิพัฒขจรกิติ์ จึงได้ติดต่อและเดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านวิววัน ริเวอร์ไซด์ บ้านเลขที่ 75/28 หมู่ที่ 4 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายกได้พบนายพิพัฒน์ พิพัฒน์ขจรกิติ์และภรรยา ที่ได้โฟสคลิปวีดีโอและภาพนิ่งของงูเขียวพระอินทร์กำลังรัดตุ๊กแกตัวใหญ่จนเสียชีวิตและกำลังกินตุ๊กแกลงไปในท้องงู ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่บริเวณหลังบ้านจุดเกิดเหตุที่งูเขียวพระอินทร์รัดตุ๊กแกจนตายและกำลังกินลงท้องงูได้เลื้อยหนีไปในช่องใต้ถุนบ้าน

จากการให้สัมภาษณ์ของนายพิพัฒน์ พิพัฒขจรกิติ์ ได้เล่าว่า ตนได้เดินออกมาที่หลังบ้านได้พบงูเขียวพระอินทร์ได้รัดตุ๊กแกตัวใหญ่จนเสียชีวิตแล้วตนจึงได้ไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ดูเนื่องจากตั้งแต่โตมาได้ยินชาวบ้านพูดกันว่างูกินตับตุ๊กแกแต่ไม่นึกว่าในครั้งนี้มาเห็นงูรัดตุ๊กแกจนตายและกินลงท้องงูยังไม่เคยเห็นจึงได้ถ่ายเก็บไว้และนำมาโฟสลงเฟสบุ๊คดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่-รัชชานนท์ เนินใหม่   ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มหาสารคาม-ยูโอบี ประเทศไทยเปิดตัวการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 15 มุ่งส่งเสริมศิลปินไทยให้เติบโตในระดับภูมิภาค เปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่วันนี้ ถึง 31ก.ค.2567

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ขอเชิญชวนศิลปินไทยมืออาชีพแ […]

You May Like

Subscribe US Now