สุพรรณบุรี-รวบคาหนังคาเขา โจรขี้ยาขโมยเหล็กในโรงยิมอู่ทอง

วันที่ (4 ต.ค. 65 ) ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากนายธนพล สังขพันธุ์ ปลัดอำเภออู่ทอง ว่าได้ร่วมกับสายตรวจ สภ.อู่ทอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อส.อำเภออู่ทอง ทำการล้อมจับคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ งัดขโมยเหล็กในอาคารโรงยิมเอนกประสงค์ ภายในสนามกีฬา อ.อู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ที่ก่อเหตุไว้แล้วทราบชื่อนายอัครชัย บรรจง หรือ อึ่ง สะเดาเดือด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 หมู่ 9 ต.อู่ทอง พร้อมของกลางเหล็กราง จำนวนหนึ่ง ซึ่งวางไว้บนรถเข็น 2 ล้อ มีอุปกรณ์ฆ้อนปอนด์ คีมตัดลวด และ ถุงมือที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายอึ่ง ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการเหมือนคนกำลังดีด จากฤทธิ์ยาบ้า เบื้องต้นให้การวกวน ว่าตนเข้ามาเอาเหล็กจริง มีคนบอกให้มาเอาว่าของไม่ได้ใช้อันไหนก็เอาไปได้เลย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เค้นถามนายอึ่ง อ้างว่าอาทิตย์ก่อนได้มาทุบประตู แต่ไม่ได้ของไปจึงมาเอาในวันนี้ เมื่อถามว่าเสพยาบ้าไหม นายอึ่งรับว่าเสพ แต่วันนี้ก่อนที่จะเข้ามาก่อเหตุได้เอายาบ้าใส่กระเป๋ากางไว้ แล้วตอนกระโดดข้ามกำแพง ปรากฏว่ายาบ้าได้หล่นหายไปเลยไม่ได้เสพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด และ ลักทรัพย์สินของทางราชการต่อไป

นางสาวธนิษฐา สรวิช กำนัน ต.อู่ทอง เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เคยมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์ภายในโรงยิมเอนกประสงค์แห่งนี้แล้วหลายครั้งแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้จึงได้ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 เฝ้าดูพฤติกรรมคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ และพบว่ามีคนร้ายเข้ามาในอาคาร จึงแจ้ง ปลัดอำเภอ นำกำลัง อส. และ ประสานสายตรวจ สภ.อู่ทอง มาปิดล้อม และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ของกลางดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอาคารหลังนี้ มีขนาดใหญ่ ภายในมีห้องน้ำ โครงเหล็ก โครงสร้างต่างๆ หลังก่อสร้างเสร็จกลับไม่ได้ใช้งานถูกปล่อยทิ้งร้าง มานาน และถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุงัดพังเสียหายขโมยเอาทรัพย์สินต่างๆไปจนไม่เหลืออะไร และมีวัวของชาวบ้าน เข้ามาขับถ่ายทิ้งมูลเต็มพื้นอาคาร จนกลายเป็นพื้นที่รกร้าง ไร้หน่วยงานใดๆเข้ามาดูแล ซึ่งทาง อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ระหว่างขอมาดูแล แต่ยังไม่ได้รับอนุมัติ ซึ่งชาว อ.อู่ทอง หลายคนต่างรู้สึกเสียดายงบประมาณที่สร้างแล้วถูกทิ้งให้รกร้างเช่นนี้

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผู้ว่าฯอยุธยา ให้กำลังใจกำนัน–ผู้ใหญ่บ้านฯดูแลตัวเองและครอบครัว ให้แข็งแรงปลอดภัย จะได้มีกำลังไปดูแลพี่น้องปชช.ที่ได้รับความเดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (4 ต.ค.65) เมื่อ […]

You May Like

Subscribe US Now