สุพรรณบุรี-ส่องเลขหางประทัดพิธีสวดบูชานพเคราะห์นอนโลงอาบน้ำมนต์ต้องธรณีสาร

ชาวบ้านผวา 4 ดาวใหญ่ ย้ายราศรี ส่งผลดี ร้าย หาที่พึ่งทางใจไว้ก่อน แห่นอนโลง ต่อชะตา สวดบูชานพเคราะห์ อาบน้ำมนต์ต้องธรณีสาร เจิมหน้าเสริมวาสนา เจิมมือ ตามตำราโบราณ เสริมสิริมงคล แถมส่องเลขหางประทัด เลขขันน้ำมนต์ในพิธีไปลุ้นโชคเสี่ยงดวง

วันที่ (15 ส.ค.66 )ที่ วัดบางปลาหมอ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พระปลัดธนิตย์ อาจารย์เบียร์ เจ้าอาวาสวัดบางปลาหมอ เกจิดัง เจ้าตำรับน้ำมันสมุนมะพร้าวสกัดเย็นและน้ำมนต์ มหามงคล แห่งเมืองสุพรรณบุรี ศิษย์สายหลวงปู่ทองหยิบ วัดบ้านกลาง จ.อ่างทอง ประธานฝ่ายสงฆ์ ร่วมกับกองทุนลูกหมออาภากร วัดบางปลาหมอ สุพรรณบุรี นักโหราศาสตร์ จัดพิธีสวดบูชานพเคราะห์ นอนโลง อาบน้ำมนต์แก้เคล็ด ตามความเชื่อของคนโบราณ เสริมสิริมงคล

พระปลัดธนิตย์ อาจารย์เบียร์ เจ้าอาวาสวัดบางปลาหมอ เกจิดัง ได้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ธรณีสารใหญ่ ให้กับชาวบ้าน พร้อมพิธี นอนโลง บังสุกุลตาย บังสุกุลเป็น ต่อชะตาจุติชีวิตใหม่ บูชาเทพยดานพเคราะห์ สวดนพเคราะห์ใหญ่ ปัดอุบาทว์ในชีวิต ลงทองนพคุณเจิมหน้าเสริมวาสนา เจิมมือ เปิดโชคลาภโภคทรัพย์ โดยอาจารย์ ชนะศึก จุลกะ ศิษย์ทายาทพุทธาคม หลวงพ่อพระครูสถาพรพุทธมนต์ (หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร) วัดเวฬุวนาราม อ.บางเลน จ.นครปฐม และก่อนกลับชาวบ้านยังได้เข้าไปลุ้นเลขหางประทัดพิธีสวดบูชานพเคราะห์ ได้แก่หมายเลข 903 81 7217 และเลขข้างโลง 59 เลขขันน้ำมนต์ตามภาพ ขณะเริ่มพิธีอาบน้ำมนต์ต้องธรณีสารใหญ่ เหมือนได้รับน้ำมนต์ 2 ต่อ เพราะจู่ๆ ฝนก็เทลงมา ได้รับทั้งน้ำมนต์พระเกจิและน้ำมนต์จากเทวดา ส่วนชาวบ้านที่มาอาบน้ำมนต์ก็มีทุกเพศทุกวัย


สำหรับวัดบางปลาหมอ เปิดให้อาบน้ำมนต์ต้องธรณีสารใหญ่ ทุกวัน สำหรับในปี 2566 นี้ ในทางโหราศาสตร์ ดาวใหญ่ทั้งปวง พร้อมใจกันย้ายราศรี และต่างพร้อมใจกันเดินวิกลคติ คือเดินเร็วกว่าปกติ (เสริด) หมุนอยู่กับที่ (มนต์) เดินถอยหลัง (พักร์) เช่น ดาวเสาร์ ย้ายเข้าราศรีกุมภ์ วันที่ 1 มีนาคม 2566 ดาวมฤตยู ย้ายเข้าราศรีพฤษภ วันที่ 8 มีนาคม 2566 ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศรีเมษ วันที่ 19 เมษายน 2566 ดาวราหูจะย้ายเข้าราศรีมีน วันที่ 17 ตุลาคม 2566   ขณะนี้ ดาวทั้งหลายก็จะพร้อมใจกันเดินวิปริต เดินเร็วบ้าง ถอยหลังบ้าง หมุนอยู่กับที่บ้าง เช่น ดาวเสาร์ เดินถอยหลังมาตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2566 ดาวศุกร์ จะเดินถอยหลัง ตั้งแต่ วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ดาวพุธ จะเดินถอยหลังตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ดาวพฤหัสบดี จะเดินถอยหลัง ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2566

นอกจากนั้น ก็มีดาวอื่น ที่จะวิกลคติ เดินหมุนวนและเดินไปเร็วอีก เมื่อดาวเดินวิกลคติเช่นนี้ ก็ทำให้โลกใบนี้และทุกลัคนาราศรี ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะผู้ที่มีดาวที่วิกลคติเป็นดาวประจำตัว เป็นตนุลัคน์ เป็นตนุเศษและผู้ที่ดาววิกลคตินี้โคจรมาทับ เล็ง ตรีโกณ และส่งกระแสถึง ก็จะได้รับผลกระทบดี ร้าย ตามอำนาจวิกลคติของดวงดาวและเป็นเจ้าของภพนั้น

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ภูเก็ต-ฝนตกหนักลมกรรโชกแรง ต้นสนอายุกว่า 50ปีล้มทับรั้วกำแพงบ้านพักปลัดจังหวัดเสียหาย

วันที่ (14 ส.ค.66 ) จากสถานการณ์ฝนตกหนักและลมกรรโช […]

You May Like

Subscribe US Now