รถกระบะตู้ทึบพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดติดไฟแดง จนพังยับเยิน เจ็บ 1

วันที่ 24 พ.ย.2564 เวลา 22.30 น. ร.ต.ท.หญิงปรีดา ขาวผ่อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยสินทิวา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดติดไฟแดง เขต ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ  ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ Isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-1843 กำแพงเพชร หมายเลขทะเบียนตัวลูกพ่วง 70-1844 กำแพงเพชร และหน้าด้านท้ายรถบรรทุกพ่วงพบรถยนต์ Isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ 9076 พระนครศรีอยุธยา ลักษณะด้านหลังเป็นตู้ทึบไว้บรรทุกสินค้า สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกพ่วง ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นชาย มีอาการหมดสติ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ได้ ปฐมพยาบาลจนได้สติก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลราชธานีโรจนะ

จากการสอบถาม นายอดิศร อิ่มมาก อายุ 57 ปีชาวกำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวได้ให้การว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกสินค้าทางการเกษตรจากจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อมุ่งหน้าไปส่งที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกสัญญาณไฟแดงหน้าเทศบาลตำบลบ้านสร้าง ซึ่งตนได้หยุดรถเนื่องจากเป็นสัญญาณไฟแดง แล้วจู่ๆได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถจึงลงไปดูและพบว่ามีรถกระบะชนท้ายอยู่และมีผู้ได้บาดเจ็บจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและจะสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคู่กรณี เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ณัฐพล กิจที่พึ่ง จ.พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ในหลวงพระราชทานเงินส่วนพระองค์ช่วยเหลือสถานศึกษาที่ปรับเป็นโรงพยาบาลสนาม หรือสถานที่กักตัวหรือศูนย์พักคอยให้แก่ผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID- 19)

ในหลวงพระราชทานเงินส่วนพระองค์ช่วยเหลือสถานศึกษาที […]

You May Like

Subscribe US Now