อ่างทอง-แม่ค้าชาวสิงห์บุรีพาครอบครัวแก้บนไอ้ไข่นำเงินสดเป็นแบงค์และเหรียญครึ่งหมื่นถวายไอ้ไข่หลังขอได้ไหว้รับสมดั่งใจปรารถนา ไม่พลาดล้วงไหเสี่ยงโชคได้ตัวเลขไปเสี่ยงดวง

วันที่ (13 ส.ค. 66 )   ที่บริเวณวัดสนามชัย ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบ นาง จันทร บุตรนิล อายุ 39 ปี แม่ค้าสาวชาวจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมครอบครัวได้นำเงินสดเป็นแบงค์และเหรียญบาท จำนวน 5,200 บาท มาถวายแก้บนไอ้ไข่ หลังขอได้ไหว้รับ เมื่อสมดั่งใจปรารถนา ทำการค้าขายได้ดี และน้องเดียว ลูกชาย วัย 16 ปี ได้ขอให้สอบเข้าเรียนต่อด้านช่างได้สำเร็จดังหวัง พร้อมได้เงินทุนเล่าเรียน รวมทั้งยังได้สอบเข้าเรียน รด. ได้สมใจปรารถนา จึงได้ช่วยกันเก็บเงิน ที่ได้กำไรหยอดเหรียญรวมทั้งแบงค์ จากการทำมาค้าขายรวบรวมได้ 5,200 บาท เดินทางมาถวายไอ้ไข่ หลังขอได้ไหว้รับ สมดั่งใจปรารถนา และไม่พลาดล้วงไหเสี่ยงโชคได้ตัวเลข 919 ไปเสี่ยงดวง

ซึ่งไอ้ไข่วัดสนามชัย ทางพระครูปลัดสมหวัง ญาณสัมปัณโณ ได้อัญเชิญมวลสารผงธูปในกระถางธูปมาจากไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช มาทำการหล่อรูปไอ้ไข่ และอัญเชิญมาอยู่ที่วัดสนามชัย ก็เกิดกระแส ขอได้ไหว้รับแบบแรงไม่หยุด และยังคงมีความแรงอย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านนักท่องเที่ยว ต่างเดินทางมากราบไหว้ จุดประทัดแก้บน นำรูปปั้นไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่าง ๆ ในการถวายแก้บนกันต่อไป

 

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

งานทำบุญครบรอบ 24 ปี ในการก่อตั้งสมาคมภริยาอัยการ

ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระธีรญาณมุนี เจ้าอาวาสวัดเทพศ […]

You May Like

Subscribe US Now