สมุทรปราการ-หนุ่มดวงแข็ง ซิ่งเก๋งชนแบริเออร์รถพังยับ คนขับพุ่งทะลุกระจกรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ (21 มี.ค.65 ) พ.ต.ต. พัชร์ธนพล รัชตาธารากาญจน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแบริเออร์เกาะกลางถนน ตรงจุดกลับรถถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 19 ขาเข้า ช่องเลนด่วน ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 31 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้าและตามร่างกาย อาการไม่สาหัส ที่ตัวผู้ได้รับบาดเจ็บยังพบกลิ่นคล้ายสุราคละคุ้งทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กว 5296 กรุงเทพมหานคร สภาพรถเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบแบริเออร์พลาสติก จำนวน 3 อันได้รับความเสียหาย และชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งกระจายเต็มพื้นถนน ห่างออกไปไม่ไกลที่จุดกลับรถพบชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งตกอยู่แบริเออร์ปูน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่านหนึ่ง ซึ่งกำลังเข้าเวรจุดจอดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะตนเองและเพื่อน ๆ กำลังพากันทานข้าวอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังสั่นที่กลางถนนพอหันมามองก็เห็นว่ามีรถชนแบริเออร์เกาะกลางถนน โดยคนขับพุ่งทะลุกระจกออกมาส่วนตัวรถพลิกคว่ำหลายตลบ จึงรีบวางจานข้าวและพากันมาให้ความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูป ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบปากคำคนขับ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) อีกครั้ง ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับหน้าจะมีการดื่มสุรามาด้วยจึงทำให้ไม่สมารถควบคุมรถจนเสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ประสานทางโรงพยาบาลตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดอีกครั้ง หากพบว่าเกินค่ามาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-เจ้าอาวาสสุดทนเข้าแจ้งความหลังมีคนวางยาสุนัขภายในวัด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ (21 มี.ค.65 )  ผู้สื่อข่ […]

You May Like

Subscribe US Now