โค้งสุดท้าย ครอบครัวประจวบเหมาะ ใส่เกียร์เดินหน้า ดันปณิธาน ผู้แทนบางนา พระโขนง

ครอบครัวประจวบเหมาะ นำโดย พ.ต.ท. กุลธน ประจวบเหมาะ เดินหน้าลุยหาเสียงช่วยลูกชาย ปณิธาน ประจวบเหมาะ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตบางนาพระโขนง สังกัดพรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 4

พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ พร้อมด้วยภริยาและลูกชายคนเล็ก รวมถึงภริยาของนายปณิธานได้ร่วมลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในเขตบางนาและพระโขนง ชูความพร้อมและการสนับสนุนจากครอบครัวเพื่อส่งให้ ปณิธาน ได้รับเลือกในวันที่ 14 พ.ค. นี้

โดย พ.ต.ท.กุลธน ได้กล่าวว่า “การลงพื้นที่หาเสียงของสมาชิกทุกคนในครอบครัวของนายปณิธานแสดงถึงความรัก ความอบอุ่น ความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว และความพร้อมในการสนับสนุนให้นายปณิธานเป็นผู้แทนของพี่น้อง ชาวบางนาและพระโขนง โดยได้กล่าวอีกว่าตนเชื่อว่าสถาบันครอบครัว เป็นจุดเริ่มต้นและเป็นพื้นฐานของการทำงานทุกอย่างซึ่งรวมถึงงานการเมือง ถ้าครอบครัวเรายังไม่เข้มแข็ง ไม่พร้อม ก็ยังไม่สามารถที่จะไปดูแล ประชาชน หรือครอบครัวอื่นๆได้ ซึ่งตนได้เน้นย้ำกับนายนายปณิธานเสมอว่า พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่บางนาพระโขนงถือเป็นครอบครัวเดียวกัน กับเรา เป็นครอบครัวประจวบเหมาะ เป็นครอบครัวใหญ่ ที่นายปณิธาน หากได้รับเลือกเข้าเป็นผู้แทนจะต้องเข้าไปดูแลพี่น้องทุกๆคนเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวของตนเอง ต้องเข้าไปบำบัดทุกข์บำรุงสุข ไม่ทอดทิ้งคนในครอบครัวเดียวกันไม่ว่าเค้าจะเลือกหรือเห็นด้วยกับเราหรือไม่”

ทั้งนี้ นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ถือเป็นทายาททางการเมืองรุ่นที่สาม ต่อจากนายธรรมนูญ และ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะที่ได้อาสาตัวมารับใช้ประชาชนในเขตพื้นที่บางนาและพระโขนง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เจ้าคุณประสาร ให้สติในการเลือกตั้ง อย่าเลือกเพราะการ ชี้นำ ชักนำ อย่าทำให้ประชาชนผิดหวัง

วันที่ (11 พ.ค.66) พระราชวัชรสารบัณฑิต หรือเจ้าคุณ […]

You May Like

Subscribe US Now