สิงห์บุรี-เตือนภัย‼️ โจรอาละวาดงัดบ้านกวาดพระสมเด็จ

วันที่ (6 มิ.ย. 65 ) เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ชัยพัชร์ อารีย์วงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุบ้านประชาชนถูกงัด ของมีค่าสูญหาย ที่หมู่บ้านมงคลทรัพย์ บ้านเลขที่ 150/20 ม.1 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมีรั้วรอบขอบชิด โดยมี นางสาวจุรีรัตน์ นวลคำ อายุ 50 ปี ผู้ดูแลบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการตกใจกำลังรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาชี้จุดในห้องนอนที่ถูกโจรรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย

นางสาวจุรีรัตน์ ได้เล่าว่า ตนเป็นผู้ดูแลบ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านของสามีเก่า ปกติจะมีลูกสาวเข้ามาพักที่บ้านบ้างในช่วงวันหยุดเรียน ส่วนตนจะเข้ามารดน้ำต้นไม้ดูแลบ้านทุกๆ วันจันทร์ จนวันนี้ขณะที่กำลังรดน้ำต้นไม้จนเดินมาถึงหลังบ้าน สังเกตเห็นประตูหลังบ้านปิดไม่สนิทและมีรอยงัด จึงเปิดเข้าไปดูก็พบว่าประตูเหล็กชั้นในมีร่องรอยถูกงัด เมื่อขึ้นไปดูที่ห้องนอนของลูกสาวปรากฎว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และมีรอยเท้าของโจรปีนบนเก้าอี้เพื่อรื้อของบนตู้เสื้อผ้าอีกด้วย ตนจึงโทรวีดีโอคอลหาสามีเก่าเจ้าของบ้านให้ทราบเรื่องและให้ตรวจสอบของมีค่าว่ามีอะไรหายไปบ้าง ซึ่งสามีดูตามวิดีโอคอลแล้วบอกว่ามีพระเครื่องเก่าๆ หายไปจำนวนหนึ่ง เช่น พระสมเด็จ หลวงพ่อเงิน และดาบเก่า 1 เล่ม หลังจากนี้ตนได้แต่ฝากความหวังให้ จนท.ตำรวจตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-อาชีวะขว้างระเบิดปิงปองถูกกระจกกระบะเสียหาย มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ (7 มิ.ย.65)  ร.ต.อ.ไพรัช […]

You May Like

Subscribe US Now